Dấu ấn Phương Thanh

25/10/2013 03:40 GMT+7

Với 4 lần tổ chức, live show Dấu ấn tháng 11 do Công ty CP Tập đoàn truyền thông Thanh Niên phối hợp cùng VTV9 tổ chức sẽ là đêm diễn riêng của ca sĩ Phương Thanh, diễn ra lúc 20 giờ ngày 2.11 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM (trực tiếp trên kênh VTV9, VTV Phú Yên, VTV Huế, Đài truyền hình Lâm Đồng và một số đài địa phương khác).

Những khoảnh khắc vinh quang nhất trong sự nghiệp ca hát 20 năm qua của Phương Thanh và cả những kế hoạch mới nhất cho tương lai sẽ được Phương Thanh thể hiện lại, ứng biến và phá cách qua những bài hát gắn bó với tên tuổi của mình.

Đạo diễn Nguyễn Thành Vinh cho biết: “Live show sẽ như một cuốn phim về cuộc đời ca hát của cô ca sĩ đậm dấu riêng trong giọng hát. Cuốn phim này sẽ có nhiều khoảng lặng buồn bởi những bài hit toàn những ca khúc buồn, nhưng chắc chắn không làm cho khán giả lẫn Phương Thanh khóc, mà để Phương Thanh dốc hết tình để hát trả nợ cuộc đời”.

Đạo diễn âm nhạc Thanh Tâm cam đoan tất cả phần âm nhạc trong đêm diễn đều được chơi “sống” trực tiếp, kể cả nhạc dance để Phương Thanh có thể ngẫu hứng, “cháy” và hát bùng nổ như tính cách của mình.

Phan Cao Tùng

>> Cuộc đời Phương Thanh lên sân khấu 'Dấu ấn
>> Phương Thanh - Siu Black sẽ 'đốt cháy' sân khấu với rock
>> Ca sĩ Phương Thanh: 'Giúp Siu Black thì đừng nghĩ đến cái tôi
>> Ca sĩ Phương Thanh: Nghệ sĩ thân thiết bàn chuyện hỗ trợ Siu Black
>> Phương Thanh từ “bán cà phê” đến “gái giang hồ”
>> Mỹ Tâm, Phương Thanh "đốt cháy" sân khấu "m nhạc và bước nhảy
>> Phương Thanh đặt lời Việt cho ca khúc của Chris Norman
>> Phương Thanh phân trần chuyện "quậy quá cỡ
>> Phương Thanh "quậy" quá hóa "kém duyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.