Giọng hát Việt nhí: Cậu bé chăn bò rớt nước mắt đi tiếp vào vòng trong

18/08/2013 00:25 GMT+7

(TNO) Từng khiến không ít khán giả rơi nước mắt trước hoàn cảnh và nghị lực sống của mình, cậu bé Hồ Văn Phong tiếp tục gây xúc động trong đêm liveshow 3 và xuất sắc giành tấm vé đi tiếp vào vòng trong cùng 8 thí sinh còn lại.

(TNO) Từng khiến không ít khán giả rơi nước mắt trước hoàn cảnh và nghị lực sống của mình, cậu bé Hồ Văn Phong tiếp tục gây xúc động trong đêm liveshow 3 và xuất sắc giành tấm vé đi tiếp vào vòng trong cùng 8 thí sinh còn lại.

>> Liveshow 3 Giọng hát Việt nhí: Loại 6 thí sinh cùng lúc
>> Giọng hát Việt nhí' lấn át 'Giọng hát Việt
>> Giọng hát Việt nhí: Những câu chuyện chưa từng kể
>> Giọng hát Việt nhí: An toàn như Phương Mỹ Chi hay 'lột xác' như Vũ Song Vũ?

Đêm liveshow 3 Giọng hát Việt nhí diễn ra vào tối 17.8 tại TP.HCM được xem là đêm thi căng thẳng và nhiều cảm xúc nhất từ đầu chương trình đến nay khi mỗi HLV phải loại đi hai thí sinh đã gắn bó cùng mình suốt chặng đường dài.

Sau khi MC công bố Quang Anh là thí sinh được bình chọn nhiều nhất với 49,83%, bộ đôi HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang không mấy khó khăn để chọn ra thí sinh bước tiếp cùng mình là cô bé Võ Thị Thu Hà, bản sao nhí của Hương Tràm.

"Trong đêm liveshow vừa qua, cả cô và chú đều thấy được thí sinh có sự thể hiện tốt nhất là Thu Hà", HLV Hồ Hoài Anh chia sẻ.


Quang Anh (thứ ba từ phải) và Thu Hà (thứ hai từ phải) vào thẳng liveshow 4

 

Trong tập phim đồng hành phát sóng vào hôm 10.8, khán giả đã chứng kiến Văn Phong phụ cha xay lúa, giúp mẹ bán rau trong phiên chợ sớm, chăn bò, giặt quần áo... để đỡ đần cho gia đình.

Anh trai của Phong rất mê ca hát nhưng vì hoàn cảnh gia đình nên buộc phải đi làm việc tại nước ngoài và từ bỏ ước mơ của mình. Đó cũng là một phần lý do Phong tham gia chương trình Giọng hát Việt nhí, theo đuổi giấc mơ dở dang của anh trai mình.

Ngay khi chọn được 2 thí sinh đi thẳng vào vòng trong, các thí sinh còn lại trong đội là Hồ Văn Phong, Tôn Chí Long và Khánh Hà lần lượt thể hiện phần sing-off của mình.

Cả ba thí sinh này đều hoàn thành khá tốt màn trình diễn trong đó, cậu bé Văn Phong khiến nhiều người xúc động khi thể hiện ca khúc Đôi chân trần một cách đầy cảm xúc.

Nếu như trong tập phim đồng hành phát sóng cách đây một tuần, nhiều người đã rớt nước mắt trước nghị lực và hoàn cảnh của Văn Phong thì trong đêm thi này, cậu bé lại là người rơi nước mắt.

Mặc dù cố giữ bình tĩnh để hoàn thành bài hát của mình nhưng Văn Phong vẫn không giấu được sự nghẹn ngào trong giọng hát và điều đó đã khiến nhiều khán giả thật sự xúc động.


Văn Phong khiến nhiều người xúc động khi thể hiện ca khúc Đôi chân trần

Chia sẻ về lý do bật khóc trên sân khấu, Văn Phong cho biết khi hát ca khúc này, em đã nghĩ đến cha mình đồng thời em cũng khóc vì phải chia tay các thí sinh trong đội.

Trong khi đó, Khánh Hà lần đầu tiên thể hiện một ca khúc tiếng Việt nhưng Em đi giữa biển vàng với bản phối mới của HLV Hồ Hoài Anh đã giúp Khánh Hà ghi điểm bởi cách xử lý tinh tế hơn so với liveshow trước. 

Cậu bé Tôn Chí Long không hổ danh là "hot boy nhí" khi khuấy động cả khán phòng với ca khúc I knew you were trouble.


Khánh Hà với Em đi giữa biển vàng


 Tôn Chí Long không hổ danh là "hot boy nhí" khi khuấy động cả khán phòng với ca khúc I knew you were trouble

Cả ba thí sinh với ba màu sắc khác nhau và đều được đánh giá là tiến bộ hơn so với các vòng trước khiến bộ đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang rơi vào thế khó xử.

HLV Hồ Hoài Anh cho biết trước khi đến vòng thi này, anh không dự tính trước sẽ chọn ai mà chỉ căn cứ vào phần trình diễn của các em trong đêm thi và cuối cùng bộ đôi HLV này đã quyết định chọn Văn Phong vì "đây là thí sinh còn nhiều góc cạnh mà khán giả chưa nhìn thấy".

Đây cũng là lựa chọn khá hợp lý vì Văn Phong đã mang đến màn trình diễn nhiều cảm xúc. Quyết định này cũng sẽ giúp em có thể nối dài giấc mơ ca hát còn dang dở của anh trai vì hoàn cảnh khó khăn của gia đình.


Văn Phong rơi nước mắt khi được chọn bước vào liveshow 4

* Ở đội HLV Hiền Thục, không nằm ngoài dự đoán của mọi người, Phương Mỹ Chi là thí sinh được bình chọn nhiều nhất với con số áp đảo 54,3%.

Sau đó, nữ HLV này đã quyết định chọn Cao Khánh, một cậu bé dù không nổi trội ở vòng Giấu mặt nhưng lại có sự tiến bộ qua từng vòng.


Phương Mỹ Chi được bình chọn cao nhất đội Hiền Thục

Các thí sinh còn lại bước vào vòng sing-off với phong thái tự tin. Linh Lan tiếp tục khoe giọng với Rolling In the Deep trong một bản phối lạ tai.

Sở hữu giọng hát "bắt" micro, cô bé đa năng Thùy Anh mang đến cho khán giả sự dễ chịu với ca khúc Đi học.

Còn cậu bé Lê Nguyên chứng tỏ sự đa dạng trong phong cách của mình khi chọn ca khúc Chuông gió, hit của Thu Minh được phối mới lại.

Không nói nhiều về phần trình diễn của các thí sinh đội mình, HLV Hiền Thục chỉ cho biết cô "tuyệt đối hài lòng" với phần thi của các học trò mình. Nữ HLV cũng nhấn mạnh rằng cô chỉ chọn thí sinh dựa trên màn trình diễn trong đêm thi này và đó chính là Linh Lan.


Linh Lankhoe giọng với Rolling In the Deep


Thùy Anh mang đến cho khán giả sự dễ chịu với ca khúc Đi học


Lê Nguyên chứng tỏ sự đa dạng trong phong cách của mình khi chọn ca khúc Chuông gió

Ở đội Thanh Bùi, thí sinh được bình chọn cao nhất là Ngọc Duy với 32,8%. Trong liveshow trước, cậu bé nhỏ nhắn này từng thể hiện khá tốt ca khúc Giấc mơ trưa, nhận được nhiều sự cổ vũ của khán giả.

Trước yêu cầu chọn tiếp thí sinh thứ hai vào liveshow 4, HLV Thanh Bùi cho biết tiêu chí của anh là dựa trên tiếng hát và sự dũng cảm. Chính vì thế, nam HLV này đã quyết định chọn Hữu Đại, cậu bé "có tiếng hát khổng lồ và khá rụt rè nhưng khi lên sân khấu lại trở thành một người khác hẳn".
 


Ngọc Duy và Hữu Đại đi tiếp vào vòng liveshow 4

Các thí sinh đội Thanh Bùi cũng là những người khép lại đêm thi đầy cảm xúc này. Chọn ca khúc We are never ever getting back together, cô bé cá tính Thùy Mai đã có phần mở đầu không mấy suôn sẻ khi hát không rõ lời và lạc tông khi lên cao. Chính vì thế mà cô bé khá buồn sau phần thi của mình.

Trong khi đó, với ca khúc Khoảng trời của bé, "ông cụ non" Vũ Song Vũ đã có phần thể hiện khá tốt dù giọng hát vẫn lộ sự run rẩy.

Cô bé Lan Hương mang đến một hình ảnh năng động hơn khi vừa đàn vừa hát bài Cảm ơn tình yêu - ca khúc từng giúp Uyên Linh giành chiến thắng ở Vietnam Idol 2010. Tuy nhiên, đây dường như là lựa chọn quá sức với Lan Hương.


  Cô bé cá tính Thùy Mai với We are never ever getting back together


 "Ông cụ non" Vũ Song Vũ với ca khúc Khoảng trời của bé


Cô bé Lan Hương mang đến một hình ảnh năng động hơn khi vừa đàn vừa hát bài Cảm ơn tình yêu

Trước khi đưa ra quyết định quan trọng, HLV Thanh Bùi chia sẻ: "Giọng hát Việt nhí không chỉ là sân chơi tìm kiếm tài năng mà còn là cơ hội để tìm ra những hình mẫu lí tưởng, tấm gương cho thế hệ trẻ dám sống, dám làm, dám mơ ước và không sợ thay đổi". Và có lẽ sự thay đổi một cách ngoạn mục từ Vietnam's Got Talent sang Giọng hát Việt nhí đã giúp Vũ Song Vũ chinh phục được HLV của mình, giành lấy tấm vé đi tiếp vào vòng trong.

Quyết định giữ lại Vũ Song Vũ là hợp lý nhưng việc loại cô bé cá tính Thùy Mai cũng để lại nhiều nuối tiếc cho khán giả. Trong những tập vừa qua, Thùy Mai luôn tạo được thiện cảm với khán giả trong hình ảnh một cô bé cá tính, năng động và có gì đó "rất Thanh Bùi". Tuy nhiên, trong đêm thi này, Thùy Mai đành nhường tấm vé cho Vũ Song Vũ vì bản thân em cũng nhận ra rằng phần biểu diễn của mình chưa được tốt như mong đợi.

Nhìn chung, trong đêm liveshow 3, các thí sinh đều có sự tiến bộ và tương đối đều nhau nhưng cũng vì thế mà thiếu đi những màn trình diễn gây sốt như ở các vòng thi trước.

Đêm liveshow này cũng chào đón sự trở lại của các thí sinh Đức Anh, Hoàng Anh, Quang Nhật, Tùng Hiếu với ca khúc Đường lên đỉnh vinh quang.

Thiên Hương
Ảnh: Độc Lập

>> Giọng hát Việt nhí: Thí sinh lấy nước mắt khán giả bằng ca khúc về ba mẹ
>> Giọng hát Việt nhí: Phương Mỹ Chi hát về mẹ
>> Video: Thí sinh Giọng hát Việt nhí 'lên đồng' với 'Chiếc khăn Piêu
>> Bé bự' của 'Giọng hát Việt nhí' bật khóc vì... quên lời
>> Giọng hát Việt nhí: Cậu bé 12 tuổi 'lên đồng' với 'Chiếc khăn Piêu
>> Bắt đầu vòng live show 'Giọng hát Việt nhí
>> Liveshow 'Giọng hát Việt nhí': Thí sinh 'biến thành'... Đan Trường, Tùng Dương?
>> Giọng hát Việt' đấu 'Giọng hát Việt nhí' trong đêm nhạc Mr Đàm
>> Giọng hát Việt nhí: Cô bé Phương Mỹ Chi đi tiếp trong nước mắt
>> Giọng hát Việt nhí: Được tư vấn, nhiều thí sinh 'đổi' huấn luyện viên
>> Giọng hát Việt nhí: Khán giả mê tít 'Sóng tình... bạn
>> Giọng hát Việt nhí: Cậu bé 70 kg đại thắng nhờ ca khúc của Lady Gaga
>> Giọng hát Việt nhí: Thí sinh 'hóa thân' thành Lady Gaga
>> Hé lộ hậu trường đáng yêu của "Giọng hát Việt nhí
>> Giọng hát Việt nhí: Con gái diễn viên Chiều Xuân bất ngờ bị loại
>> Bị loại, thí sinh Giọng hát Việt nhí khóc thấy thương trong cánh gà
>> Thí sinh "Giọng hát Việt nhí" có... stylist riêng
>> Những thí sinh gây sốt "Giọng hát Việt nhí
>> Đo độ "hot" dàn cố vấn "Giọng hát Việt nhí
>> Giọng hát Việt nhí: Ấn tượng với cậu bé Huế khiến HLV bỏ cả "ghế nóng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.