Lắng lòng với chia sẻ của thí sinh "Giọng hát Việt nhí"

09/06/2013 08:15 GMT+7

(TNO) Trong chương trình Giọng hát Việt nhí phát sóng tối 8.6, những chia sẻ của cậu bé Cao Đức Anh đã khiến không ít người lắng lòng.

(TNO) Vì hoàn cảnh khó khăn, cậu bé Cao Đức Anh (14 tuổi) quyết định đi thi Giọng hát Việt nhí với mong muốn có nhiều tiền để phụ giúp mẹ.

>> Clip: Những giọng ca lạ gây sốt trong "Giọng hát Việt nhí
>> Giọng hát Việt nhí: Thiên thần 9 tuổi khiến các huấn luyện viên "nổi da gà
>> HLV "Giọng hát Việt nhí" đi học cách "hiểu" thí sinh
>> Hơn 1.200 thí sinh TP.HCM tham gia "Giọng hát Việt nhí
>> 500 triệu đồng cho quán quân Giọng hát Việt nhí
>> Vợ chồng ca sĩ Lưu Hương Giang làm HLV "Giọng hát Việt nhí

Trong chương trình Giọng hát Việt nhí phát sóng tối 8.6, những chia sẻ của cậu bé Cao Đức Anh đã khiến không ít người lắng lòng.

Cao Đức Anh sinh tại Nghệ An. Cậu bé thích ca hát là do mẹ truyền cảm hứng và theo đuổi ca hát cũng vì đam mê và vì mong muốn có nhiều tiền để phụ giúp mẹ.

Đức Anh chia sẻ: "Thấy mẹ đi làm từ sáng tới tối còn chăm lo gia đình nên em muốn sau này trở thành ca sĩ để giúp mẹ có cuộc sống sung sướng hơn".

Mẹ của Đức Anh cho biết nhà không có ruộng nên cả hai vợ chồng đều đi làm thuê. Bản thân chị bị tai nạn gần một năm nay không thể chăm sóc con. "Đức Anh chưa một lần lên sân khấu nhưng các anh chị, họ hàng thấy cháu hát được nên động viên cháu đi thi", mẹ của Đức Anh chia sẻ.


 Cậu bé Cao Đức Anh thể hiện ca khúc Quê hương tuổi thơ tôi

Chọn ca khúc Quê hương tuổi thơ tôi, dù còn thiếu tự tin và còn nhiều va vấp, Đức Anh vẫn mang đến nhiều cảm xúc trong tiết mục của mình.

Huấn luyện viên Hiền Thục là người duy nhất bấm chọn. Cô chia sẻ rằng: "Có thể nói, đây là giọng hát gây sự xúc động, ít nhất là với riêng Hiền Thục. Em hát rất sâu lắng và trong bài hát đó có nhiều chất chứa".

Nếu như trong tập 1, nhiều thí sinh chọn ca khúc tiếng Anh thì trong tập 2 này, khá nhiều thí sinh thành công với các ca khúc tiếng Việt.

Ngoài Đức Anh với Quê hương tuổi thơ tôi còn có cô bé Phương Mỹ Chi với Quê em mùa nước lũ, cô bé 10 tuổi Phương Duyên với ca khúc Bà tôi hay cậu bé 15 tuổi Lê Trung Thành với ca khúc nửa tiếng Anh, nửa tiếng Việt Dear Mom - Gửi mẹ.


Cô bé 10 tuổi Phương Duyên với ca khúc Bà tôi


Cậu bé 15 tuổi Lê Trung Thành với ca khúc nửa tiếng Anh, nửa tiếng Việt Dear Mom - Gửi mẹ

Tuy nhiên, cũng có trường hợp thí sinh ra về vì có chất giọng và ca khúc không phù hợp như cậu bé 14 tuổi Tuấn Dũng với ca khúc Dòng thời gian được các huấn luyện viên khuyên là nên rèn luyện thêm để đi thi Giọng hát Việt dành cho người lớn.

Đặc biệt, trong tập này còn có sự xuất hiện của cô bé Chiara Falcone 12 tuổi, hiện đang sống tại Đà Nẵng, mang hai dòng máu Việt - Ý. Cô bé đã thể hiện ca khúc tiếng Ý mang tên L’Italiano (hay Lasciatemi Cantare). Ca khúc này từng được ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng viết lời Việt và thể hiện với tên gọi Say tình.

Với cách thể hiện tự tin, lôi cuốn, cô bé Chiara Falcone đã chinh phục được bộ đôi huấn luyện viên Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh cùng huấn luyện viên Thanh Bùi. Cuối cùng, cô bé quyết định chọn về đội của Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh. 


Cô bé mang hai dòng máu Ý - Việt Chiara Falcone

Ngoài ra, khán giả còn đặc biệt thích thú trước phần thi của cậu bé Hữu Đại, 13 tuổi mà đã nặng tới 70 kg... Sau khi thể hiện ca khúc Try, Hữu Đại run tới mức không thể rời tay khỏi micro và sau đó chọn về đội của huấn luyện viên Thanh Bùi.

Thể hiện ca khúc Stay, cậu bé Mai Xuân Bách 14 tuổi, hiện sống tại Phan Rang cũng khiến các huấn luyện viên lao lên sân khấu để tranh giành.

Cùng lựa chọn hai ca khúc gắn liền với "sơn ca nước Anh" Adele, cô bé Nguyễn Khánh Hà (15 tuổi, hiện sống tại Hà Nội) với ca khúc Someone like you và Tú Uyên (14 tuổi, đến từ Đà Nẵng) với ca khúc One and Only đều tỏa sáng trong vòng Giấu mặt này.


Cậu bé Hữu Đại, 13 tuổi, thể hiện ca khúc Try


Mai Xuân Bách khiến các huấn luyện viên lao lên sân khấu để tranh giành


Nguyễn Khánh Hà với ca khúc Someone like you


Tú Uyên với ca khúc One and Only

Thiên Hương
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

>> Clip: Những giọng ca lạ gây sốt trong "Giọng hát Việt nhí
>> Giọng hát Việt nhí: Thiên thần 9 tuổi khiến các huấn luyện viên "nổi da gà
>> HLV "Giọng hát Việt nhí" đi học cách "hiểu" thí sinh
>> Hơn 1.200 thí sinh TP.HCM tham gia "Giọng hát Việt nhí
>> 500 triệu đồng cho quán quân Giọng hát Việt nhí
>> Vợ chồng ca sĩ Lưu Hương Giang làm HLV "Giọng hát Việt nhí

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.