Đến lượt Facebook xác nhận bị tin tặc tấn công

16/02/2013 09:40 GMT+7

(TNO) Trang mạng xã hội hàng đầu thế giới Facebook ngày thứ sáu (15.2, giờ Mỹ) xác nhận từng là mục tiêu của hàng loạt vụ tấn công mạng được thực hiện bởi nhóm tin tặc chưa rõ danh tính.

(TNO) Trang mạng xã hội hàng đầu thế giới Facebook ngày thứ sáu (15.2, giờ Mỹ) xác nhận từng là mục tiêu của hàng loạt vụ tấn công mạng được thực hiện bởi nhóm tin tặc chưa rõ danh tính.

Theo Reuters, đại diện Facebook cũng cho biết họ không tìm thấy các bằng chứng cho thấy dữ liệu cá nhân của khách hàng (người dùng) đã bị xâm phạm.

“Hồi tháng trước, các chuyên gia bảo mật tại Facebook phát hiện ra các hệ thống của mình từng là mục tiêu của một vụ tấn công phức tạp”, Facebook cho hay trên trang cá nhân của công ty vào chiều thứ sáu 15.2. Đại diện Facebook cho biết thêm: "Cuộc tấn công diễn ra khi nhiều nhân viên của hãng ghé thăm một website phát triển ứng dụng di động vốn đã bị tấn công trước đó”.

Đến lượt Facebook xác nhận bị tin tặc tấn công
Ảnh minh họa: Reuters

Bên cạnh đó, đại diện Facebook cũng cho biết họ không “đơn độc” trong đợt tấn công này, và điều này rõ ràng là Facebook muốn ám chỉ đến loạt vụ tấn công bảo mật nhằm vào các tờ báo uy tín của nước Mỹ như New York Times, Washington Post Wall Street Journal vừa được công bố dạo gần đây.

An Huy

>> Google+ trở thành mạng xã hội lớn thứ 2 toàn cầu
>> Kết nối thanh niên qua mạng xã hội
>> Có nên cấm học sinh sử dụng mạng xã hội ?
>> Iran thiết kế phần mềm kiểm soát mạng xã hội
>> Chiến tranh tràn lên mạng xã hội
>> Sao Mỹ xôn xao trên mạng xã hội trước thềm bầu cử

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.