Rao bán trinh trên Youtube giúp mẹ chữa bệnh

03/01/2013 14:05 GMT+7

(TNO) Một nữ sinh 18 tuổi ở Brazil rao bán đấu giá “cái ngàn vàng” của cô trong một đoạn video trên trang Youtube, để lấy tiền giúp mẹ chữa bệnh.

Rebecca Bernardo ở thị trấn Sapeacu (Brazil) hy vọng sẽ được người trả giá cao để trang trải tiền thuốc men cho bà mẹ bị chứng đột quỵ, theo tin tức từ đài CNN ngày 2.1.

“Tôi đã suy nghĩ rất kỹ và đưa ra quyết định bán trinh sau ngày sinh nhật lần thứ 18, cũng là lúc mẹ tôi bị đột quỵ”, Bernardo cho CNN biết.

Bernardo cho biết thêm: “Có những lúc trong đời chúng ta phải quyết định và chúng ta phải mạnh mẽ”.

Tuy nhiên, mẹ của Bernardo không đồng ý với quyết định bán trinh của cô, bà chỉ hy vọng con gái mình tìm được một việc làm tốt.

Một đài truyền hình địa phương đã làm chương trình kêu gọi các mạnh thường quân gây quỹ giúp mẹ Bernardo, nhưng cô từ chối không lấy số tiền này.

Đoạn video rao bán trinh của Bernardo trên Youtube đến nay thu hút gần 27.000 lượt xem. Đến nay, người chào giá cao nhất là 21.000 USD.

Hồi tháng 10.2012, Catarina Migliorini (20 tuổi) cũng ở Brazil đã bán đấu giá trinh tiết của cô trên mạng và cam kết lấy một phần số tiền làm từ thiện, xây nhà cho người nghèo tại nơi cô sinh sống.

Một doanh nhân Nhật Bản đã vượt qua năm người mua đấu giá khác với giá 780.000 USD cho “cái ngàn vàng” của Migliorini vào ngày 24.10 trên trang đấu giá Virgins Wanted.

Phúc Duy

>> Bán trinh để xây nhà cho người nghèo
>> Bắt 3 kẻ ép trẻ em bán trinh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.