Anne Hathaway trải lòng về sự cố “quên quần lót”

13/12/2012 18:30 GMT+7

(TNO) Nữ diễn viên Anne Hathaway đã trải lòng mình về sự cố “quên quần lót” trong buổi ra mắt phim Les Miserables (Những người khốn khổ) vào hôm 11.12 vừa qua tại New York (Mỹ).

(TNO) Nữ diễn viên Anne Hathaway đã trải lòng mình về sự cố “quên quần lót” trong buổi ra mắt phim Les Miserables (Những người khốn khổ) vào hôm 11.12 vừa qua tại New York (Mỹ).

Chia sẻ với MC Matt Lauer trong chương trình Today (đài NBC, phát sóng vào sáng 12.12, giờ Mỹ), Anne Hathaway cho biết cô rất buồn và xấu hổ về sự cố trang phục lần này. “Đó là sự cố không may”, Anne Hathaway chia sẻ.


Anne Hathaway tại buổi ra mắt phim - Ảnh: Reuters

Tuy nhiên, điều khiến cô không khỏi bận lòng là việc phải sống trong một thế giới mà chỉ cần một chút sơ sẩy, những hình ảnh riêng tư lập tức bị rao bán trên mặt báo.

“Điều đáng buồn là chúng ta đang sống trong thời đại mà khi một ai đó chụp được khoảnh khắc có thể khiến người khác bị tổn thương thì họ chẳng những không xóa đi mà còn đem bán nó để kiếm tiền”, Anne Hathaway nói.

Trước đó, hình ảnh Anne Hathaway xoạc chân bước xuống ô tô, vô tình để lộ việc cô không mặc… quần lót khi đến dự buổi công chiếu phim Les Miserables, đã tràn lan trên khắp các mặt báo.

Giải thích về việc này, Anne cho rằng chiếc váy quá chật và cô không hề nhận ra mình đã “lộ hàng” cho đến khi đèn flash của cánh săn ảnh lóe sáng.

“Đó thực sự là thảm họa. Mọi người đã nhìn thấy hết. Cứ như là tôi đã cố ý nâng váy lên cho họ chụp ảnh", Anne chia sẻ.

Tuy nhiên, nữ diễn viên này cũng hài hước nói rằng lần sau cô sẽ… quấn chăn cẩn thận khi bước xuống xe.

Ngát Ngọc

>> Anne Hathaway gặp họa vì "quên"... mặc quần lót
>> Diễm Hương nóng bỏng trong trang phục bikini
>> Hoàng My lộng lẫy với trang phục dạ hội
>> Angelina Jolie mâu thuẫn với mẹ chồng vì trang phục của con gái
>> Katy Perry bị chỉ trích vì diện trang phục trong suốt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.