Sợ bị đánh ghen, một trưởng phòng “cầu cứu” công an

08/10/2012 19:26 GMT+7

(TNO) Ngày 10.8, theo nguồn tin của Thanh Niên Online, Công an P.6, TP.Cà Mau (Cà Mau) đã tiếp nhận đơn của ông Nguyễn Văn Quân là Trưởng phòng Nội vụ TP.Cà Mau nhờ “can thiệp” vì ông này sợ bị đánh ghen.

Trao đổi với phóng viên Thanh Niên Online qua điện thoại, ông Quân thừa nhận có làm đơn gửi đến Công an P.6 (TP.Cà Mau) nhờ “can thiệp” vì lo sợ bị đánh ghen.

Ông Quân cho biết, có người hăm dọa cắt tai và móc mắt mình.

Được biết, trong quá trình quá trình đi học lái xe bốn bánh, ông Quân có quen biết với chị D. (ngụ P.6, TP.Cà Mau) học cùng lớp.

Sau đó, ông Quân nhiều lần gọi cho chị D. vào đêm khuya nên anh T. (chồng chị D.) biết được, từ đó anh này đã có những lời hăm dọa ông Quân.

Trước đó, trong cuộc làm việc với Công an P.6 và cuộc gặp mặt giữa ông Quân và anh T., ông Quân cũng thừa nhận việc mình có tình cảm và có gọi điện thoại cho chị D. vào đêm khuya. Ông Quân cũng đã xin lỗi và năn nỉ anh T. bỏ qua, cũng như đừng tiếp xúc và thông tin cho báo chí.

Ông Quân giải thích với anh T. là chỉ gọi điện thoại rủ chị D. đi uống cà phê và ăn uống, chứ không làm những việc trái đạo đức. Nếu anh T. không đồng ý chuyện như thế, ông Quân nói sẽ “nghỉ” không gọi điện thoại cho chị D. nữa.

Gia Bách

>> Khi tuổi mới lớn yêu - Kỳ 2: Áo trắng đánh ghen
>> Hai nam thanh niên đánh ghen đổ máu giữa đường
>> Trước đánh ghen, sau cướp
>> Mang ớt bột đi đánh ghen giùm mẹ
>> Thêm một vụ đánh ghen kinh hoàng, nạn nhân phải cấp cứu
>> Vào tù vì đánh ghen giùm mẹ
>> Đánh ghen, 4 chị em ruột lãnh án
>> Tạm giữ 4 người trong vụ clip đánh ghen lột áo
>> Đánh ghen gây náo loạn
>> Hậu quả đánh ghen

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.