Mr Đàm “yêu nhầm” người đồng tính

23/08/2012 15:55 GMT+7

(TNO) Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vô cùng đau đớn khi biết rằng người thiếu nữ anh yêu thương lại phải lòng một... cô gái khác.

(TNO) Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vô cùng đau đớn khi biết rằng người thiếu nữ anh yêu thương lại phải lòng một... cô gái khác.

Chuyện tình éo le này là nội dung của music video (MV) Góc khuất vừa được Đàm Vĩnh Hưng tung ra cùng với album Góc khuất. MV này được quay tại Việt Nam và một số địa điểm ở Nga trong chuyến lưu diễn của Mr Đàm.

 
Góc khuất là một chuyện tình đầy éo le

 

Chia sẻ với Thanh Niên Online, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh vẫn lưu diễn bình thường tại Mỹ, bất chấp sự phản đối của một số người Việt tại Mỹ và việc Lý Tống vừa được thả ra cách đây ít ngày.

Nam ca sĩ này còn chia sẻ thêm sau chuyến lưu diễn này, anh sẽ tái ngộ khán giả Việt Nam bằng đêm nhạc đặc biệt  chủ đề Lá Thu Vàng, nằm trong chuỗi chương trình Mr.Đam’s Show. Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 8.9 tại Nhà hát TP.HCM.

Góc khuất là ca khúc có nội dung xoay quanh chuyện tình tay ba, trong đó một chàng trai yêu say đắm một cô gái nhưng trong lòng cô ấy lại có hình bóng người con gái khác.

Bài hát này do diễn viên Gia Bảo đặt hàng nhạc sĩ Trương Lê Sơn viết riêng cho anh. Tuy nhiên, một lần tình cờ nghe thử, Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng bị ca khúc này cuốn hút.

Anh đã chủ động thương lượng để nắm bản quyền ca khúc này, đồng thời mời ba nhạc sĩ thực hiện ba bản hòa âm khác nhau để chọn bản hay nhất phát hành.

Trong MV của ca khúc này, Đàm Vĩnh Hưng đóng vai nam chính. Cô em họ của Mr Đàm là Hoàng Thiện Thúy vào vai người yêu, còn "tình địch" của anh chính là nữ diễn viên Tinna Tình.

Góc Khuất là một ca khúc rất đặc biệt. Khi nghe bài hát này, các bạn sẽ cảm nhận được nỗi niềm sâu thẳm của một người đàn ông trót yêu một cô gái đang giấu trong mình một dấu lặng khác”, Mr.Đàm chia sẻ.

Một số hình ảnh trong MV Góc khuất:


Mr Đàm hết lòng "yêu" cô gái...


....Nhưng cô lại trao trái tim cho người con gái khác


Hai vai nữ chính trong MV do em họ Mr Đàm và nữ diễn viên Tina Tình đảm nhận


Đàm Vĩnh Hưng thể hiện tâm trạng nặng nề, đau đớn trong MV Góc khuất


MV có những cảnh quay khá đẹp tại Nga

Thiên Hương
Ảnh: Kasim

>> Lý Tống ra tù, Đàm Vĩnh Hưng vẫn hát
>> Đàm Vĩnh Hưng “cưa sừng” với album nhạc teen
>> Bị phản ứng, Đàm Vĩnh Hưng vẫn đến Mỹ
>> Đàm Vĩnh Hưng cháy hết mình trong "Số phận
>> Đàm Vĩnh Hưng: "Ai xứng là ông hoàng nhạc Việt hơn tôi?
>> Hồ Ngọc Hà kể chuyện đời Đàm Vĩnh Hưng
>> Đàm Vĩnh Hưng "lội sông", điều khiển lazer
>> Đàm Vĩnh Hưng và những ánh chớp số phận
>> Thu Minh nói gì về Đàm Vĩnh Hưng?
>> Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh... trở thành hội viên Hội m nhạc TPHCM
>> Số phận... 15 năm của Đàm Vĩnh Hưng
>> Bật mí “Số phận” Đàm Vĩnh Hưng qua liveshow tiền tỉ
>> Tấn công Đàm Vĩnh Hưng, Lý Tống bị phạt 6 tháng tù

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.