Kristen Stewart và đạo diễn ngoại tình xin lỗi Robert Pattinson

26/07/2012 08:30 GMT+7

(TNO) Sau khi thông tin và hình ảnh Kristen Stewart ngoại tình với đạo diễn 41 tuổi Rupert Sanders lan truyền khắp trên mặt báo, nữ diễn viên và vị đạo diễn này đã công khai xin lỗi vì “phút yếu lòng”.

(TNO) Sau khi thông tin và hình ảnh Kristen Stewart ngoại tình với đạo diễn 41 tuổi Rupert Sanders lan truyền khắp trên mặt báo, nữ diễn viên và vị đạo diễn này đã công khai xin lỗi vì “phút yếu lòng”.

>> Kristen Stewart phản bội người tình, cặp kè đạo diễn?

Theo Reuters, nữ diễn viên Kristen Stewart đã vô cùng ân hận khi bị cánh săn ảnh bắt gặp cô và đạo diễn 41 tuổi của phim Snow White and the Huntsman ôm ấp, thậm chí hôn nhau trong ô tô.

Sau khi thông tin này xuất hiện trên tờ US Magazine và lan truyền trên mạng một cách nhanh chóng, Kristen Stewart đã chính thức xin lỗi bạn trai của mình, nam diễn viên Robert Pattinson.

“Tôi vô cùng xin lỗi vì những tổn thương mà tôi đã gây ra cho người thân và tất cả mọi người. Giây phút yếu lòng, thiếu suy nghĩ đó đã hủy hoại điều quan trọng nhất trong cuộc sống của tôi, người tôi yêu và tôn trọng nhất, Rob. Tôi yêu anh ấy. Tôi rất yêu anh ấy. Tôi rất tiếc”, Kristen Stewart nói với tạp chí People.

 
Robert Pattinson và Kristen Stewart - Ảnh: Reuters

Vị đạo diễn Rupert Sanders, người đã có vợ và hai đứa con 7 tuổi và 5 tuổi, cũng tỏ ra hối hận và cho rằng ông “hoàn toàn quẫn trí” khi đã gây ra nỗi đau cho vợ con và gia đình.

“Người vợ xinh đẹp và những đứa con thiên thần là tất cả những gì tôi có trên đời này. Tôi yêu họ bằng cả trái tim. Tôi mong rằng chúng tôi sẽ cùng vượt qua chuyện này”, Rupert Sanders nói với Reuters.

Vợ của Rupert Sander, người mẫu Liberty Ross, cũng chính là người đóng vai mẹ của Bạch Tuyết (do Kristen Stewart thủ vai) trong phim Snow White and The Huntsman (do Rupert Sander đạo diễn).

Ngay khi vụ scandal nổ ra, Liberty Ross đã ghi trên Twitter rằng: “Khi những điều tồi tệ xảy ra thì những điều tốt đẹp nhất cũng mất đi”. Sau đó, cô đã xóa tài khoản Twitter của mình.

Trong khi đó, phía Robert Pattinson vẫn chưa lên tiếng về vụ việc này.

Vào tháng 6, hãng Universal Pictures công bố rằng họ đang chuẩn bị cho phần tiếp theo của Snow White and The Huntsman nhưng không đề cập đến việc tiếp tục mời Rupert làm đạo diễn. Trong khi đó, Kirsten Stewart dự kiến sẽ tham gia phần tiếp theo này.

Việc nữ diễn viên cặp kè với đạo diễn sau khi hợp tác cùng nhau không phải là chuyện hiếm gặp ở Hollywood. Thế nhưng, Kristen Stewart là nữ diễn viên nổi tiếng không chỉ vì sự nghiệp diễn xuất, mà còn vì mối tình đẹp như mơ với Robert Pattinson.

Cặp đôi này không chỉ khiến người ta ngưỡng mộ trên phim, mà còn vì sự lãng mạn họ dành cho nhau ở ngoài đời. Cả hai chính thức đến với nhau vào năm 2010 nhưng vẫn cố gắng "giữ kẽ" khi cùng xuất hiện nơi công cộng và không thường xuyên nói về chuyện tình cảm của mình.

Hồi đầu tháng 7, Kristen và Robert bị bắt gặp vào một tiệm kim hoàn ở Hollywood mua sắm làm dấy lên tin đồn họ sắp đính hôn.

Mới đây, cả hai xuất hiện cùng nhau tại sự kiện Comic-Con 2012 và lễ trao giải Teen Choice Award hôm 22.7.

Ngát Ngọc

>> Kristen Stewart kiếm tiền giỏi hơn Angelina Jolie
>> Kristen Stewart quyến rũ trên thảm đỏ
>> Kristen Stewart "nóng bỏng" ở Cannes
>> Kristen Stewart “khoe sắc” trên thảm đỏ Cannes 2012
>> Kiều nữ Kristen Stewart đứng đầu danh sách "gà đẻ trứng vàng
>> Kristen Stewart bầm dập vì múa cột
>> Robert Pattinson: Tôi không hẹn hò với Kristen Stewart
>> Kristen Stewart chơi với… gái đứng đường
>> Robert Pattinson đã có tình ý với Kristen Stewart
>> Robert Pattinson từng cầu hôn Kristen Stewart

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.