Màn biểu diễn rơi nước mắt của cậu bé 9 tuổi

23/07/2012 10:10 GMT+7

(TNO) Thí sinh 9 tuổi Lê Trần Nhật Tiến với màn biểu diễn xúc động, đầy nước mắt trong show hát ru của chương trình Đồ Rê Mí 2012 tối 22.7 đã khiến các giám khảo và khán giả cùng bật khóc.

Tiết mục Gặp mẹ trong mơ của cậu bé 9 tuổi Lê Trần Nhật Tiến được dàn dựng dựa trên câu chuyện cổ tích Việt Nam Sự tích cây vú sữa.

Trong tiết mục này, Nhật Tiến hóa thân thành một cậu bé ham chơi, lười biếng, không chịu nghe lời mẹ. Đến khi cậu trở về nhà thì người mẹ đã ra đi mãi mãi nên cậu con trai hư chỉ biết hối hận, nhớ đến mẹ qua lời ca của bài hát Gặp mẹ trong mơ. Sau nửa đầu bài hát diễn ra khá suôn sẻ, Nhật Tiến bắt đầu khóc nức nở.


Phần biểu diễn đầy nước mắt của Nhật Tiến - Ảnh: M.C.

Hình ảnh cậu bé tay cầm trái vú sữa, đôi mắt giàn giụa, miệng cất tiếng hát “Mẹ giờ này ở chốn rất xa, trong mơ con đã thấy mẹ/ Mẹ dịu dàng hát khúc ca, sao con thấy mẹ buồn...” đã khiến cả ba vị giám khảo rưng rưng nước mắt. Nhiều khán giả có mặt tại trường quay cũng không thể kìm nén cảm xúc trước tiết mục này.

Nhật Tiến cho biết: "Khi hát bài này, con đã nghĩ tới lần mình bị đau bụng, mưa to gió lớn, nhưng mẹ vẫn đưa con đến trạm y tế để khám cho con".


Giám khảo Trấn Thành lau nước mắt - Ảnh: M.C.


Giám khảo Châu Anh cũng bật khóc - Ảnh: M.C

Mặc dù chưa trọn vẹn về mặt âm nhạc do nhiều câu hát bị nghẹn và cao độ chênh vênh nhưng phần thi của Nhật Tiến được ban giám khảo đánh giá cao vì đã "chạm đến trái tim người nghe".

 
Gặp mẹ trong mơ là phiên bản tiếng Việt của Mother in Dream. Ca khúc này từng được cậu bé mồ côi Uudam người Mông Cổ trình bày trong cuộc thi China's Got Talent năm 2011 khiến hàng triệu người rơi lệ.

Giám khảo Châu Anh bày tỏ: “Sau nhiều năm rồi mới có được những cảm xúc… kinh khủng đến vậy”. Cô cũng xúc động cho biết từ bé đến giờ mình chưa lần nào bày tỏ sự yêu thương với mẹ một cách rõ ràng.

Trong khi đó, Trấn Thành nhiều lần đưa tay lau nước mắt. Anh khẳng định: “Show này là show diễn của con”.

Còn nữ ca sĩ Thái Thùy Linh gọi Nhật Tiến là “nghệ sĩ giàu nhất Việt Nam” với một “kho vô tận cảm xúc rất thật”, điều này không thể học hay trau dồi được.


Mẹ của giám khảo Châu Anh có mặt trong buổi ghi hình cũng vô cùng xúc động - Ảnh: M.C


Kết thúc phần biểu diễn của mình, Nhật Tiến vẫn khóc thút thít - Ảnh: M.C

Kết thúc show hát ru, cả ba vị giám khảo dành tặng Nhật Tiến nốt nhạc ba sao - sự đánh giá cao nhất trong đêm thi. Như vậy, sau hai show diễn ở vòng 3, tổng cộng Nhật Tiến đang sở hữu 5 ngôi sao, bằng với thành tích của “bánh rán” Bảo Trân.

Show diễn tiếp theo của thí sinh Đồ Rê Mí Show nhạc kịch phát sóng lúc 20 giờ ngày 29.7 trên kênh VTV3.

Thiên Hương

>> Tùng Dương truyền "bí kíp" cho các ca sĩ nhí "Đồ Rê Mí
>> Đồ Rê Mí 2012" vào chung kết 3
>> Đồ Rê Mí 2012: Đáng yêu hơn khi không hát nhép
>> Thí sinh Đồ Rê Mí múa võ, múa bụng trên sân khấu
>> Đồ Rê Mí mùa thứ 6 lên sóng VTV3
>> Cuộc thi Đồ Rê Mí 2012: Trấn Thành ngồi “ghế nóng” thay Xuân Bắc
>> Đồ Rê Mí" năm thứ 5
>> Đêm Trung thu - chung kết Đồ Rê Mí
>> Kết quả cuộc thi Đồ Rê Mí năm 2007

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.