Đôi môi bự nhất thế giới

24/11/2011 15:20 GMT+7

(TNO) Sở hữu một cặp môi dày quá cỡ nhưng cô gái trẻ đến từ nước Nga lại cho rằng như thế vẫn còn quá mỏng.

(TNO) Sở hữu một cặp môi dày quá cỡ nhưng cô gái trẻ đến từ nước Nga lại cho rằng như thế vẫn còn quá mỏng.

Đó là cô Kristina Rei, 22 tuổi, ở St Petersburg (Nga), một thợ làm nail (móng tay, chân) tự nhận mình là một con nghiện "mông má" sắc đẹp.

Theo Mirror, cô đã trải qua không dưới 100 lần tiêm silicone vì muốn đôi môi của mình trông đầy đặn và quyến rũ giống đôi môi của nhân vật hoạt hình sexy Jessica Rabbit.

Mặc dù đến nay, Kristina Rei được cho là đang sở hữu đôi môi dày và bự nhất thế giới (ảnh) nhưng cô vẫn không hài lòng và nói rằng "cái bĩu môi của tôi vẫn còn quá nhỏ".

Kristina chắc chắn rằng dù cho ai có nói gì đi nữa, cô vẫn tiếp tục "phát triển" cặp môi vĩ đại của mình thêm nữa.

"Tôi biết một số người nghĩ tôi trông thật buồn cười nhưng tôi không quan tâm. Tôi thấy tôi khác lạ và điều này làm cho tôi cảm thấy vui vẻ", Kristina nói.

Kristina chưa quyết định sẽ làm cho đôi môi của mình bự thêm bao nhiêu nữa nhưng hiện tại cô cho rằng chúng vẫn... chưa thấm vào đâu so với sở thích của cô.

Chưa hết, sau khi "giải quyết" xong cặp môi, cô còn muốn "lấn sân" sang mũi, ngực và sau đó là đến tai.

Đối với đôi tai, Kristina cho biết cô đặc biệt thích một đôi tai nhọn hoắc giống yêu tinh trong những bộ phim khoa học viễn tưởng.

Kristina quyết định tiêm silicone vào môi hồi năm cô 17 tuổi, sau khi bị bạn bè trêu chọc vẻ bề ngoài không có vẻ gì là xấu xí của mình.

P.Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.