Ứng viên tổng thống Mỹ bác cáo buộc quấy rối tình dục

09/11/2011 08:28 GMT+7

(TNO) Ứng viên tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Herman Cain đã thẳng thừng bác bỏ các cáo buộc cho rằng ông từng quấy rối tình dục các cựu nhân viên của mình.

(TNO) Ứng viên tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Herman Cain hôm 8.11 đã thẳng thừng bác bỏ các cáo buộc cho rằng ông từng quấy rối tình dục các cựu nhân viên của mình.

>> Ứng viên Tổng thống Mỹ lại bị tố quấy rối tình dục

Trong cuộc họp báo, theo hãng tin AP, ông Cain nhấn mạnh các cáo buộc kể trên sẽ không khiến ông ngưng tham gia cuộc chạy đua làm đại diện của đảng Cộng hòa ra tranh cử tổng thống Mỹ vào năm 2012.

“Sẽ không có chuyện từ bỏ (cuộc chạy đua). Tôi làm việc này vì người Mỹ”, ông Cain hùng hồn tuyên bố.

Cựu giám đốc điều hành của chuỗi nhà hàng Godfather's Pizza này cũng khẳng định rằng ông sẵn sàng đứng trước máy phát hiện nối dối để chứng minh sự vô tội của mình.

Được biết, một ngày trước đó, cô Sharon Bialek - một cựu nhân viên của Hiệp hội Nhà hàng Quốc gia Mỹ - cho biết, ông Cain đã sờ soạng người cô khi cô gặp ông nhờ xin việc vào thập niên 1990.

Đây là thời điểm ông Cain đứng đầu Hiệp hội Nhà hàng Quốc gia Mỹ.

Cách đây một tuần, theo trang tin Politico, ít nhất hai phụ nữ cũng đã lên tiếng cáo buộc ông Cain quấy rối tình dục khi ông đứng đầu Hiệp hội Nhà hàng Quốc gia Mỹ.

Vài ngày sau đó, một phụ nữ khác cũng lên tiếng với cáo buộc tương tự nhằm vào ông Cain.

Ông Cain hiện là một trong những ứng viên hàng đầu trong cuộc chạy đua làm đại diện của đảng Cộng hòa để ra cạnh tranh với Tổng thống Barack Obama trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ vào năm tới.

Huỳnh Thiềm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.