"Thay lời muốn nói - Tìm nhau 2011"

06/08/2011 00:40 GMT+7

Chọn cho mình một lối đi riêng, sau ba năm thực hiện Tìm nhau đã tạo ra được một sức hút riêng mang đậm dấu ấn của Thay lời muốn nói (TLMN)… Chủ đề Tìm nhau kể từ lần thể nghiệm đầu tiên vào tháng 8.2009 tới nay đã trở thành một trong những chủ đề được khán giả TLMN trông đợi nhất hằng năm.

Đã có những hành trình tìm lại con người, tìm lại thời khắc chia ly được mở ra. Đã có quá nhiều cánh thư gửi về chương trình lần này với tất cả tâm tư, tình cảm và nỗi khao khát được… Tìm nhau.

Sẽ có những ca khúc được chọn để gửi đến khán giả trong chủ đề lần này là: Còn mãi tìm nhau, Tiến thoái lưỡng nan, Làng tôi, Ngọn trúc đào, Tình lỡ, Chờ người, Thu hát cho người, Câu chuyện tình tôi, Tình khúc, Gửi đôi mắt nai, Tìm em, Và ta sẽ có nhau… qua phần thể hiện của Quang Linh, Quang Dũng (ảnh), Thu Hà, Hồng Ngọc, Thùy Dương, Đức Tuấn, Nguyễn Phi Hùng, Hồ Trung Dũng, Lệ Quyên, Song Giang, Thanh Lan, nhóm Năm Dòng Kẻ…

Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ 30 ngày 14.8.2011 tại Nhà hát HTV, Đài truyền hình TP.HCM (được truyền hình trực tiếp trên HTV9 và VTV4).

Dạ Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.