Miley Cyrus đóng phim thần thoại

03/08/2011 07:59 GMT+7

(TNO) Tờ The Hollywood Repoter hôm 2.8 đăng tin, hãng Paramount Pictures vừa hé lộ thông tin về dự án điện ảnh mới nhất, được “đo ni đóng giày” cho cô ca sĩ - diễn viên tuổi teen Miley Cyrus vào vai nữ chính trong một bộ phim thần thoại.

>> Miley Cyrus nối lại tình xưa
>> Miley Cyrus chia tay người yêu
>> Miley Cyrus - cô gái quyền lực 16 tuổi

Được biết, ngoài việc đảm nhận vai nữ chính này, Miley Cyrus và mẹ của mình - bà Tish Cyrus, sẽ đại diện cho hãng phim của gia đình mang tên Hope Town Entertainment, tham gia vào vai trò đồng sản xuất của bộ phim, bên cạnh nhà sản xuất "mát tay" Andrew Panay (từng rất thành công với các bộ phim như: Wedding Crashers, When in Rome...)

 
Miley Cyrus tại lễ trao giải Kids’ Choice Awards 2011 - Ảnh: AFP

Chi tiết duy nhất được các nhà sản xuất phim công bố cho đến thời điểm hiện nay là nội dung phim, được chắp bút bởi hai nhà biên kịch Sam Brown và Jack Angelo, xoay quanh câu chuyện về sự thất hứa của con người với thần linh. Tên gọi cũng như các thông tin khác về bộ phim vẫn chưa được tiết lộ.

Sau thành công của loạt phim truyền hình ăn khách Hannah Montana cùng bộ phim điện ảnh cùng tên của hãng Disney, Miley Cyrus dần thoát khỏi hình tượng của một "cô công chúa Disney" và chứng tỏ sự trưởng thành hơn qua vai diễn thành công của bộ phim The Last Song (năm 2010).

Khán giả hâm mộ cũng đang mong chờ hai tác phẩm điện ảnh của Miley Cyrus sẽ được ra mắt trong năm nay là So Undercover (bên cạnh ngôi sao truyền hình Kelly Osbourne) và LOL: Laughing Out Loud (cùng với nữ diễn viên nổi tiếng Demi Moore và cô nàng “ma cà rồng” Ashley Greene cá tính).

Thanh Thanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.