Gặp thần tượng âm nhạc Anh

15/06/2011 23:41 GMT+7

Ba ca sĩ David Roland Cook (Mỹ), Alexandra Burke (Anh) và Thanh Bùi - ca sĩ người Úc gốc Việt, đã có mặt trong buổi họp báo chương trình âm nhạc H-Artistry vào chiều 15.6 tại Hà Nội.

Tại cuộc họp báo, David Cook chia sẻ giải thưởng tại cuộc thi American Idol là bệ phóng tuyệt vời cho sự nghiệp âm nhạc của anh, nhưng “đó không phải là tấm vé để đi khắp nơi. Mỗi người phải tự nỗ lực sau đó. Không có công thức chung cho những người chiến thắng tại các cuộc thi tìm thần tượng âm nhạc”. Còn ca sĩ Alexandra (giải nhất X-Factor tại Anh) cho rằng: “Không quan trọng bạn đứng ở vị trí số 1 hay số 5 trong cuộc thi mà hơn hết là bạn đã có cơ hội đến với rất nhiều khán giả.

 
Từ trái sang phải: Thanh Bùi, Alexandra Burke, David Cook tại buổi họp báo - Ảnh: Ngọc Thắng

Khi chiến thắng là bạn đang bước vào cuộc hành trình mới. Ở đó, không có sự sắp sẵn, bạn phải tự vận động để đi đến thành công”.

Ca sĩ Thanh Bùi (top 8 Australian Idol) nói cuộc thi này giúp anh tìm thấy niềm tin vào bản thân mình. “Trước khi tham gia cuộc thi, tôi không nghĩ mình có khả năng đặc biệt đến vậy. Cuộc thi giúp tôi tự tin theo đuổi con đường âm nhạc mà trước đây tôi chưa từng nghĩ tới”. Nhạc sĩ Thụy Kha hỏi ca sĩ Thanh Bùi có cảm thấy yếu thế khi hát chung cùng sân khấu với hai ca sĩ đoạt giải nhất hay không, anh hóm hỉnh trả lời: “Không, vì tôi cũng là Idol mà”.

Các nghệ sĩ tỏ ra thân thiện, trả lời nhiệt tình các câu hỏi của báo giới và không ngần ngại khi chia sẻ kỷ niệm riêng tư. Khi được hỏi về ý nghĩa hình xăm trên cánh tay, David Cook đã tâm sự: “Năm 2009 khi tôi đang thực hiện chuyến lưu diễn thì biết tin anh trai qua đời. Trong đám tang anh, mọi người có đọc một bài thơ. Tôi đã xăm câu thơ cuối lên cánh tay mình để luôn nhớ về anh”.

David Cook, Alexandra Burke và Thanh Bùi đều hứa hẹn sẽ mang tới những điều bất ngờ cho khán giả Việt Nam trong buổi biểu diễn vào tối nay (16.6) tại Cung thể thao Quần Ngựa (Hà Nội).

Minh Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.