Rapper nổi tiếng của Mỹ bị bắn chết

17/05/2011 12:20 GMT+7

(TNO) Đêm 15.5 (giờ địa phương), một thành viên ban nhạc Hip-hop Cali Swag District nổi tiếng của Mỹ vừa bị bắn chết ngay bên ngoài một quán rượu tại Inglewood (California, Mỹ), theo Reuters.

Nạn nhân là rapper M-Bone, tên thật là Mante Ray Talbert, 22 tuổi, sống tại Inglewood (bang California, Mỹ).

Theo tường thuật của cảnh sát địa phương, sự việc xảy ra vào lúc 22 giờ 30 hôm 15.5, M-Bone đang ngồi ở ghế lái trong xe hơi thì bất ngờ bị một chiếc xe lao tới, đẩy trượt đi. Sau đó, M-Bone bị bắn hai phát vào đầu. Anh tử vong ngay khi được đưa tới bệnh viện.


Rapper nổi tiếng M-Bone vừa bị bắn chết vào đêm 15.5 - Ảnh: Reuters 

Cảnh sát chưa rõ động cơ của vụ giết người. Tuy nhiên, theo phán đoán ban đầu, M-Bone xấu số rất có thể là nạn nhân ngẫu nhiên của một hành động bạo lực không chủ đích. Một người bạn ngồi trong xe cùng với M-Bone lúc đó hoàn toàn không bị thương.

Sự ra đi đột ngột của M-Bone là tổn thất nặng nề cho Cali Swag District - nhóm nhạc Hip-hop mang phong cách Dougie đang rất được yêu thích tại Mỹ.

Ca khúc nổi tiếng nhất của nhóm, Teach Me How to Dougie, từng 7 tuần liên tiếp giữ vị trí thứ nhất và thứ hai trên bảng xếp Top 10 các bài hát rap “nóng” nhất của Billboard. Phong cách Dougie của Cali Swag District cũng trở thành trào lưu phổ biến cho các câu lạc bộ, các nhóm nhạc đường phố trên khắp nước Mỹ.

Cali Swag District còn đặc biệt gây chú ý với rất nhiều nhân vật nổi tiếng, từ nhà báo kỳ cựu của CNN - Wolf Blitzer tới ngôi sao trẻ của làng bóng rổ NBA - John Wall... Mới đây, Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama cũng hòa mình vào điệu nhảy Dougie sôi động cùng các em nhỏ trong chiến dịch chống béo phì ở trẻ em mang tên Let’s Move tại Washington DC (Mỹ).

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.