Cơn sốt "Super Show 3"

06/05/2011 09:35 GMT+7

(TNO) Càng đến gần thời điểm ban nhạc “đình đám” của Hàn Quốc - Super Junior - chính thức có mặt tại Việt Nam và khởi động cho đêm diễn Super Show 3, không khí trên các trang mạng xã hội, trong cộng đồng người hâm mộ… càng trở nên “nóng” hơn bao giờ hết.

>> Ngày mai Super Junior đến TP.HCM

Sẵn sàng cho giờ G

Cộng đồng người hâm mộ ban nhạc Super Junior trên toàn thế giới được gọi dưới cái tên “E.L.F” - Ever Lasting Friends (tạm dịch: Tình bạn vĩnh cửu - PV), và sử dụng màu xanh sapphire làm màu sắc chủ đạo. Người hâm mộ Việt cũng không nằm ngoài cộng đồng có số lượng thành viên tham gia lên đến hàng triệu người này.

 
Người hâm mộ Super Junior tại Việt Nam - Ảnh: BTC cung cấp

Những ngày gần đây, nhân viên và hành khách tại các ga hàng không trong nước không khỏi bất ngờ trước hình ảnh những nhóm bạn trẻ mặc áo màu xanh sapphire liên tục xuất hiện trên các chuyến bay. Tại fanpage chính thức trên trang mạng xã hội Facebook do ban tổ chức (BTC) Super Show 3 lập ra, các thành viên E.L.F vẫn đang liên tục nhắn nhủ, hẹn hò nhau trên những chuyến hành trình với đích đến chung là sân vận động Gò Đậu (Bình Dương).

Sự chuẩn bị cho Super Show 3 từ các thành viên E.L.F đã được bắt đầu từ cách đây nhiều tháng, ngay từ khi xuất hiện thông tin về việc Super Junior sẽ mang show diễn hoành tráng này đến Việt Nam.

Một thành viên E.L.F có nick LuvSuJu4ever ở Hà Nội cho biết: “Thành viên E.L.F chúng mình, mặc dù ở xa nhưng sẽ cố gắng bằng mọi cách để có thể diện kiến thần tượng dù chỉ trong vài phút”.

Từ đầu năm đến nay, hàng trăm buổi offline lớn nhỏ của cộng đồng E.L.F đã được tổ chức, với mục đích chia sẻ kinh nghiệm, “tập huấn” để chuẩn bị sẵn sàng tinh thần khi được gặp các anh chàng trong nhóm Super Junior.

Các thành viên của E.L.F cũng không quên chia sẻ với nhau từng chi tiết nhỏ nhất về “nhất cử nhất động” của Super Junior tại Hàn Quốc, thông tin về việc mua vé, cách làm banner cổ động…, thậm chí là những kinh nghiệm trong việc… kiếm tiền hoặc kiếm cách để có cơ hội tận mắt chiêm ngưỡng Super Junior và tham dự Super Show 3.

 
Xếp hàng chờ mua vé Super Show 3 - Ảnh: Nguyên Trương

Làn sóng “văn minh” của người hâm mộ Việt Nam

Sau sự cố ngoài ý muốn khi các “fan cuồng” lần đầu tiên đón tiếp thần tượng tại sân bay Nội Bài (Hà Nội) trong chuyến lưu diễn tham dự chương trình MTV Exit vào tháng 3.2010, cộng đồng fan hâm mộ của Super Junior đã nhận được bài học khá sâu sắc về hành vi và hình ảnh của mình trước mọi người, nhất là trước các thần tượng.

Vì vậy, trong những chuẩn bị cho lần “diện kiến” thứ hai này, tất cả các hoạt động của cộng đồng E.L.F và BTC Super Show 3 tại Việt Nam, đều nhấn mạnh lời kêu gọi “vì một ấn tượng tốt đẹp về V.E.F.L (Vietnam E.L.F – PV)”.

 
Các thành viên E.L.F mong muốn tạo hình ảnh tốt đẹp về người hâm mộ Việt Nam - Ảnh: BTC cung cấp

Hàng loạt những lời kêu gọi trên các fanpage, những thông tin và các buổi offline được tổ chức liên tục nhằm tạo nên một làn sóng “văn minh” trong cộng đồng người hâm mộ. Đồng thời, để tránh trường hợp quá khích, các thành viên của E.L.F cũng đã tự xây dựng các đội an ninh tình nguyện, phối hợp với BTC để bảo vệ trật tự, an toàn cho chính mình và nhóm nhạc mà mình yêu quý.

Các thành viên ở diễn đàn SJ13vn còn lên kế hoạch tổ chức thi nhảy, tập cổ vũ và một số các hoạt động khác, diễn ra ngay tại khu vực tập trung ở sân vận động Gò Đậu, trước khi Super Show 3 chính thức bắt đầu.

Trong khi đó, những thành viên E.L.F tại Bình Dương, nơi diễn ra chương trình luôn cập nhật hằng ngày, hằng giờ thông tin, hình ảnh về việc chuẩn bị sân khấu, đồng thời chịu trách nhiệm chuẩn bị các băng-rôn to chào đón trên khán đài.

Hà Uyên - Hiền Nhi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.