Kristen Stewart thất vọng vì bị cắt cảnh "kỳ cục"

30/04/2011 14:40 GMT+7

(TNO) Ngôi sao 9X này thổ lộ rằng cô có đôi chút thất vọng vì cảnh nàng Bella (do cô thủ vai) lâm bồn, sinh ra một em bé ma cà rồng đã bị thay đổi, không còn “kỳ cục” như trong nguyên tác truyện.

Sau ba phần phim ăn khách của Chạng vạng, Kristen Stewart tiếp tục sánh đôi cùng Robert Pattinson (vai ma cà rồng Edward Cullen) tham gia hai tập của phần bốn có tựa đề Hừng đông.


Kristen Stewart - Ảnh: Reuters 

Theo như lời ngôi sao trẻ này chia sẻ với tờ EW, thì cô mong muốn được đóng những cảnh “kỳ cục” đúng theo cốt truyện của nữ nhà văn Stephenie Meyer. Nhưng đa phần những cảnh này đều bị cắt bỏ hoặc thay đổi.

Điển hình như cảnh sinh nở đau đớn vì đứa trẻ nửa phần người nửa phần ma, nhiều lần làm gãy xương của Bella và làm cô mất rất nhiều máu, đã được quay theo góc độ giảm bớt độ “sốc”.

Kristen Stewart cũng đặc biệt tiếc nuối cảnh cô nôn ra máu cũng bị cắt bỏ vì các nhà sản xuất muốn bộ phim bớt bạo lực, phù hợp hơn với khán giả trẻ tuổi.


 Cặp đôi trẻ đình đám nhất Hollywood hiện nay: Robert Pattinson và Kristen Stewart - Ảnh: Reuters

Tuy nhiên, Kristen Stewart tiết lộ rằng những cảnh động phòng của cô với người tình Robert Pattinson trên màn ảnh Hừng đông sẽ nóng bỏng và ngọt ngào hơn rất nhiều so với những chi tiết trong truyện.

Được biết, Hừng đông tập 1, tập 2 được các nhà sản xuất Wyck Godfrey và Summit Entertainment dán nhãn PG-13, sẽ ra rạp vào ngày 18.11.2011 và 16.12.2012.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.