Natalie Portman tập thể dục để giảm stress

27/04/2011 13:12 GMT+7

(TNO) Bà bầu xinh đẹp Natalie Portman tiết lộ, cô rất thích tập thể dục và xem đây là liệu pháp giảm stress hiệu quả nhất đối với bản thân.

Trong cuộc phỏng vấn với báo Marie Claire, ngôi sao Black Swan chia sẻ: xen giữa lịch trình dày đặc, cô luôn cố gắng dành một phần thời gian để đảm bảo luyện tập thường xuyên các bài tập thể dục đơn giản, tốt cho sức khỏe của cô và em bé đang mang trong bụng.

 
Natalie Portman và vị hôn phu Benjamin Millepied đang mong chờ cậu quý tử đầu lòng chào đời - Ảnh: Reuters

"Với tôi, tập thể dục là cách tốt nhất để chống lại stress, dù là bơi hay đi bộ đường dài… Thỉnh thoảng tôi có tập yoga, nhưng không thường xuyên lắm. Tôi cũng thích được châm cứu, xoa bóp mỗi khi thấy căng thẳng", Natalie Portman nói.

Chủ nhân của giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất Oscar 2011 thổ lộ, vì công việc quá bận rộn nên những sở thích của cô trở nên rất bình dị. Natalie Portman thích nhất là được ở nhà, cảm thấy cực kỳ mãn nguyện mỗi khi kết thúc công việc, được trở về nhà và được ngủ.

 
Nổi tiếng với chế độ ăn kiêng từ năm 8 tuổi, nhưng Natalie Portman đã từ bỏ để đảm bảo đủ dinh dưỡng cho cô và em bé - Ảnh: Reuters

Minh tinh 30 tuổi cũng thú nhận, cô đã từ bỏ thực đơn ăn chay rất khắt khe ngay khi biết mình có bầu. Natalie Portman thèm ăn những món từ trứng và sữa, đặc biệt là bánh quy.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.