Jessica Simpson khai thác triệt để lợi thế "vòng một"

15/04/2011 17:24 GMT+7

(TNO) Kiều nữ Jessica Simpson thú nhận “vòng một” nóng bỏng giúp cô “tiết kiệm” được khá nhiều tiền phạt đậu xe trái luật…

Người đẹp tuổi “băm” vừa lọt vào danh sách 15 gương mặt đẹp nhất thế giới 2011do People bầu chọn và đã có cuộc phỏng vấn vui với tờ tạp chí này, chia sẻ kỷ niệm về tuổi mới lớn của mình.

Jessica Simpson từng rất xấu hổ, khóc một mình nhiều lần trong nhà tắm vì vòng một phát triển sớm và nhanh hơn nhiều so với các bạn nữ trong lớp. Cô còn tìm đủ mọi cách che giấu sự khác biệt này, thậm chí tìm cách bó ngực lại…

 
Nét quyến rũ của Jessica Simpson - Ảnh: Reuters

“Tôi đã được trời phú từ năm tôi học lớp 6… Tôi là cô bé đầu tiên trong lớp mặc áo ngực. Tôi nhớ là tôi đã khóc trong nhà tắm. Vì tất cả bạn bè tôi vẫn còn siêu phẳng”, Jessica Simpson vui vẻ kể lại.

Sau đó, cũng như “siêu mẫu vòng ba” Kim Kardashian, Jessica Simpson được mẹ chỉ bảo cho rằng, đó hoàn toàn là những dấu hiệu phát triển bình thường. Nó mang đến đường cong đẹp đẽ trên cơ thể người phụ nữ, hoàn toàn không phải điều kinh khủng như cô đã sợ.

Bước qua tuổi thơ ngây ngô, Jessica Simpson giờ đây luôn luôn tự hào vì bộ ngực siêu quyến rũ của cô. Thậm chí, cô nàng còn học cách khai thác triệt để lợi thế “vòng một”, kèm theo những cái liếc mắt đong đưa để thoát khỏi vé phạt đỗ xe trái luật từ các cảnh sát.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.