Trao nhà Nhân ái

25/03/2011 22:33 GMT+7

Công ty du lịch Festival (T.Ư Đoàn) đã phối hợp với Huyện Đoàn Châu Thành (tỉnh Tây Ninh) trao căn nhà nhân ái (trị giá 20 triệu đồng) và đồ gia dụng (1,5 triệu đồng) cho chị Nguyễn Thị Thùy Dương tại xã Thành Long, H.Châu Thành. Chị Thùy Dương là đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, nuôi 2 con nhỏ và chồng bị tai nạn, mất sức lao động.

Kim Mai

Giúp đồng bào dân tộc thiểu số

Liên chi đoàn PA88 và Trung tâm Da liễu tỉnh Quảng Nam đã phối hợp khám và phát thuốc miễn phí cho gần 300 người bệnh là đồng bào dân tộc Cor tại H.Hiệp Đức (tỉnh Quảng Nam). Các thầy thuốc của Đoàn TNCS HCM thuộc Bệnh viện Đa khoa trung ương Quảng Nam đã đến các xã miền núi H.Trà My khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho 700 đồng bào Cadong, Bhnoong, Cor, Xê Đăng.

Thanh Liêm - Tạ Xuân Quan

Trao học bổng

* Ngày 25.3, Hội Thiện nguyện VNHelp California (Quỹ Y tế giáo dục văn hóa VNHelp) và Hội Khuyến học tỉnh Thừa Thiên - Huế đã trao 100 suất học bổng (150 USD/suất) cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tại Đại học Huế. Trong đó, có 5 sinh viên được xét để nhận học bổng liên tục 4 năm kể từ năm nay.

Hoàng Sơn

* BTC chương trình Giải thưởng Đông Du (Hội thi viết “Đuốc sáng Đông Du”) đã trao tặng 60 suất học bổng Đông Du (1 triệu đồng/suất) cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi ở tỉnh Sóc Trăng. BTC còn trao tặng cho trường THPT Văn Ngọc Chính (TP Sóc Trăng) “Thư viện Đông Du” trị giá 80 triệu đồng gồm: 2 bộ máy vi tính, 1.418 cuốn sách, bàn ghế…

Trần Thanh Phong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.