Anne Hathaway làm giàu từ Oscar

01/03/2011 16:17 GMT+7

(TNO) Ngày 28.2, tờ US Magazine dẫn nguồn tin thân cận với Anne Hathaway cho biết, sau khi kết thúc lễ trao giải Oscar lần thứ 83, ngôi sao 28 tuổi này nhận được khoản thù lao quảng cáo hậu hĩnh 750.000 USD từ hãng trang sức Tiffany & Co (Mỹ).

Đảm nhiệm vai trò người dẫn chương trình trẻ nhất trong lịch sử Oscar, Anne Hathaway lập tức nhận được lời mời quảng cáo cho dòng trang sức cao cấp của Tiffany & Co.

 
Thảm đỏ Oscar 2011 dường như được Anne Hathaway biến tấu thành sàn catwalk của riêng cô...

 
Sánh vai cùng người bạn dẫn chương trình điển trai James Franco, Anne Hathaway thay tới 8 bộ trang phục, đều là thiết kế của những hãng thời trang danh tiếng

Theo đó, Anne Hathaway đã sử dụng nhiều bộ nữ trang nhãn hiệu Tiffany & Co trong suốt thời gian đứng trên sân khấu Oscar 2011.

Ngôi sao Love and Other Drugs không phải là minh tinh Hollywood duy nhất dễ dàng kiếm tiền từ những hợp đồng quảng cáo trang sức tại đêm trao giải Oscar năm nay.


Gwyneth Paltrow để lại nhiều ấn tượng tại Oscar 2011 với màn biểu diễn ca khúc Coming Home 

Người đẹp Hollywood Gwyneth Paltrow cũng được trả 500.000 USD chỉ để đeo đôi hoa tai, một chiếc nhẫn và ghim cài áo trong bộ sưu tập L'Ame du Voyage của Louis Vuitton.

Phạm Hải
Ảnh: AFP, Reuters

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.