Top 5 diễn viên nữ ăn khách phim hài

22/01/2011 14:28 GMT+7

(TNO) Tạp chí Forbes vừa công bố bảng xếp hạng những minh tinh Hollywood đem về doanh thu phòng vé cao nhất cho thể loại phim hài. Dẫn đầu là ngôi sao gạo cội, từng nhận 16 đề cử giải Oscar, Meryl Streep.

Theo Forbes, trong 5 năm qua, những bộ phim hài có sự tham gia của Meryl Streep thu về hơn 1,3 tỉ USD tiền bán vé trên toàn thế giới. Ấn tượng nhất là bộ phim ca nhạc sôi động Mamma Mia. “Vẻ đẹp tự nhiên không tuổi” cùng tài năng âm nhạc, khiêu vũ của ngôi sao 62 tuổi này làm cho khán giả thực sự ngỡ ngàng.

Ngoài ra, ba bộ phim hài The Devil Wears Prada, Julie & JuliaIt's Complicated, cũng ghi đậm dấu ấn của Meryl Streep.

Khán giả hâm mộ điện ảnh thế giới đang rất mong chờ vai diễn tiếp theo của Meryl Streep trong bộ phim hài The Iron Lady, dự kiến sẽ ra rạp trong năm nay.

 
Sarah Jessica Parker - Ảnh: AFP

Xếp thứ hai trong danh sách của Forbes là nữ diễn viên Sarah Jessica Parker. Sự tỏa sáng của cô trong Sex and the City, đã đem về 916 triệu USD cho cả hai phần của loạt phim này.
 
Dự án phim tiếp theo của Sarah Jessica Parker là tham gia vào New Year’s Eve, phần tiếp theo của bộ phim hài lãng mạn Valentine’s Day, cùng với hàng loạt các ngôi sao nổi tiếng Lea Michele, Abigail Breslin, Michelle Pfeiffer, Til Schweiger, Hilary Swank và Robert De Niro.

 
Katherine Heigl - Ảnh: AFP

Vị trí thứ ba thuộc về Katherine Heigl với 773 triệu USD cho các bộ phim hài Killers, Life as We Know It, 27 Dresses.

Đặc biệt sự góp mặt của Katherine Heigl trong 27 Dresses đã đem lại thành công ngoạn mục cho bộ phim này. Với kinh phí đầu tư khiêm tốn 30 triệu USD, 27 Dresses đã thu về hơn 160 triệu USD cho hãng 20th Century Fox.

Dự kiến bộ phim hài tiếp theo One for The Money của Katherine Heigl sẽ được khởi chiếu vào trung tuần tháng 8.2011.

 
Cameron Diaz - Ảnh: Reuters

Cameron Diaz ở vị trí thứ tư với 768 triệu USD. Bộ phim mới nhất của Cameron Diaz, The Green Hornet, tuần qua cũng leo lên xếp đầu danh sách phim ăn khách nhất khu vực Bắc Mỹ, với 64 triệu USD chỉ sau ba ngày công chiếu.

Được biết, Cameron Diaz hiện đang tập trung cho vai diễn trong bộ phim hài sắp tới Bad Teacher cùng Justin Timberlake.

 
Anne Hathaway - Ảnh: AFP

Kể từ năm 2006, hai bộ phim hài Get Smart Bride Wars có doanh thu tổng cộng 727 triệu USD, đưa Anne Hathaway đến vị trí thứ năm trong danh sách nữ minh tinh đem về doanh thu cao nhất cho các bộ phim hài.

Cũng ngay trong tuần qua, Anne Hathaway đã nhận lời mời vào vai “miêu nữ” trong phần ba của loạt phim ăn khách Batman của hãng Warner Bros.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.