Việt Nam luôn quan tâm tới quyền lợi nhà đầu tư

24/09/2010 00:07 GMT+7

Đêm 22.9 theo giờ địa phương (sáng 23.9 theo giờ Hà Nội), tại TP New York (Mỹ), Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã gặp gỡ đại diện một số doanh nghiệp lớn của Mỹ đang đầu tư, kinh doanh tại VN như Lockheed Martin, Exxon Mobil, Boeing, Raytheon, Procter & Gamble, Chevron...; đối thoại với các học giả nghiên cứu về kinh tế Mỹ tại Hội nghị Đầu tư toàn cầu 2010 do Liên minh Kinh tế quốc tế tổ chức.

Phát biểu tại các cuộc gặp, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết nêu rõ, VN đang tạo môi trường đầu tư ngày càng thuận lợi để mời gọi các nhà đầu tư. Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết cũng nhấn mạnh, VN rất tôn trọng các nhà đầu tư nước ngoài và luôn quan tâm đến quyền lợi của nhà đầu tư. Các nhà lãnh đạo và cơ quan chức năng của VN sẵn sàng chia sẻ và giải quyết kịp thời những khó khăn của nhà đầu tư nước ngoài. Các nhà doanh nghiệp nước ngoài đến VN không chỉ được xem như là nhà đầu tư, mà còn là những người bạn của VN.

Cùng ngày, tại TP New York, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã tiếp Tổng thống Ukraine Viktor Yanukovych, tới thăm Phái đoàn đại diện của VN tại Liên Hợp Quốc, gặp gỡ đại diện Việt kiều, bạn bè Mỹ quan tâm, gắn bó với quá trình phát triển của VN trong thời gian qua.

Theo Cổng TTĐT Chính phủ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.