Dòng máy in HP Laserjet Pro Series mới tích hợp công nghệ thông minh vượt trội

22/07/2010 05:40 GMT+7

Máy in đã trở thành người bạn đồng hành thân thiết trong hoạt động sản xuất của bất kỳ người dùng nào từ gia đình cho tới văn phòng hay các tổ chức, công ty...

Các nhà sản xuất liên tục đưa ra các sản phẩm mới để thu hút người tiêu dùng, tuy nhiên, có thể nhận thấy nếu cần lựa chọn chiếc máy in toàn diện tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến thì máy in HP vẫn được người dùng tin cậy và ưa chuộng hơn cả. Đúng như nhận xét của khá nhiều người bán hàng, máy in laser HP luôn áp đảo trên thị trường. Tại Việt Nam, tham gia thị trường in laser từ khoảng giữa năm 2000, đã gần 10 năm nay HP vẫn đang khẳng định vị thế và thương hiệu hàng đầu tại thị trường trong nước.

Không ngừng nghiên cứu, sáng tạo và đổi mới, năm 2010 nhà sản xuất này lại tiếp tục làm hài lòng người tiêu dùng với việc ra mắt một loạt các sản phẩm Laserjet Pro Series mới được tích hợp các tính năng và công nghệ vượt trội, giúp người sử dụng đạt được hiệu suất làm việc cao nhất trong khi vẫn tiết kiệm năng lượng và chi phí đáng kể. Nói đến công nghệ in laser là nói đến điểm mạnh của máy in thương hiệu HP mà khó có một hãng sản xuất nào có thể sánh kịp.

Được thiết kế cho người dùng gia đình hay văn phòng nhỏ cần có máy in laser giá cả hợp lý, dễ sử dụng, tiết kiệm năng lượng và nguyên liệu in, dòng máy in HP Laserjet Pro series gồm P1102, P1102w, P1566 và P1606dn chính là người bạn đồng hành lý tưởng mà bạn đang tìm kiếm. Người dùng sẽ có được những bản in chất lượng tuyệt vời và hình ảnh có độ phân giải cao với chi phí phù hợp. Ngoài ra, tính năng HP FastRes 1200 đem lại các bản in chi tiết, chất lượng chuyên nghiệp với chữ đậm và nét, hình ảnh sắc nét nhưng vẫn đảm bảo tốc độ in nhanh.

• Máy in HP Laserjet Pro P1102: có tốc độ lên đến 19 trang/phút đối với khổ giấy letter và 18 trang/phút đối với khổ giấy A4, in được trang đầu tiên chỉ trong 8,5 giây, có thể in trên nhiều chất liệu - giấy bìa, giấy phim, giấy thường lớn bằng khổ legal - dùng khay 150 tờ.

• Máy in HP LaserJet Pro P1102w: người dùng có thể trải nghiệm in ấn không dây từ bất kỳ vị trí nào trong nhà hay trong văn phòng nhỏ với tốc độ in lên đến 19 trang/phút đối với khổ giấy letter và 18 trang/phút đối với khổ giấy A4.

• Máy in HP LaserJet Pro P1566: sản phẩm được thiết kế cho các nhà kinh doanh chuyên nghiệp cần một máy in laser để bàn in nhanh, dễ sử dụng và tiết kiệm nguyên liệu in. Từ bàn làm việc, người dùng có thể in được các văn bản đen - trắng với tốc độ 23 trang/phút khổ giấy letter và 22 trang/phút khổ giấy A4.

• Máy in HP LaserJet Pro P1606dn: sản phẩm được thiết kế để tăng cường hiệu quả văn phòng nhỏ nhờ mạng Ethernet, in hai mặt tự động và các tính năng dễ sử dụng, nhờ đó, người dùng có thể tiết kiệm đến 50% lượng giấy in. Tốc độ in của máy có thể lên đến 26 trang/phút cho khổ giấy letter hay 25 trang/phút cho khổ giấy A4 và in trang đầu tiên chỉ trong vòng 7 giây.

Nhưng có lẽ, điểm nổi bật nhất của dòng sản phẩm này chính là tính năng Auto-on/Auto-off, một tính năng nghe chừng “đơn giản” nhưng lại vô cùng thông minh và mang đến nhiều lợi ích cho người  sử dụng. Bạn đã bao giờ tự ước tính máy in của mình tốn mất bao nhiêu năng lượng khi chúng được bật cả đêm? Hay có khi nào bạn đang cần in gấp 1 văn bản quan trọng mà lại phải chờ đợi để máy in khởi động hay không?... Tất cả những việc này tưởng chừng nhỏ, nhưng lại gây ra khá nhiều lãng phí và bất tiện không cần thiết. Giờ đây, bạn sẽ không cần phải nhớ tắt thiết bị in vào cuối ngày nữa vì công nghệ Auto-on/Auto-off có thể tự động mở máy in khi cần và tắt khi không cần thiết. Năng lượng tiêu thụ của máy in HP Laserjet Pro series ở chế độ Auto-off thấp hơn 26 lần so với chế độ truyền thống, trong khi, tính năng Auto-on vẫn duy trì, bảo đảm thuận tiện và tốc độ khi người dùng cần in ấn.

Hơn thế nữa, người sử dụng còn có thể tiết kiệm đến 50% năng lượng sử dụng với công nghệ in tức thì (instant-on) được HP ứng dụng cho những dòng máy mới này. Một tính năng khác khá tiện lợi khi sử dụng máy in Laserjet pro series này chính là việc cài đặt dễ dàng mà không cần đĩa CD và bắt đầu in ngay cực nhanh qua các bảng điều khiển tùy biến.

Ngoài các tính năng vượt trội trên thì một đặc điểm vô cùng quan trọng và không thể thiếu trong các sản phẩm máy in của HP là sự thân thiện với môi trường. Có thể nói, đây là một trong những ưu tiên hàng đầu của nhà sản xuất này cho bất kỳ sản phẩm nào. HP quan tâm đến vòng đời của từng sản phẩm từ nguyên liệu sản xuất và bao bì cho đến việc phân phối, sử dụng năng lượng và quản lý, tái chế khi máy hết hạn sử dụng. Tất cả những yếu tố trên chính là lí do mà thương hiệu máy in HP luôn được ưa chuộng và tin cậy tại các thị trường trên toàn thế giới.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.