Jim Carrey chia tay người tình trên Twitter

07/04/2010 15:52 GMT+7

(TNO) Sau 5 năm sánh bước bên nhau, nam diễn viên hài Jim Carrey và nữ diễn viên/người mẫu Jenny McCarthy đã quyết định đường ai nấy đi.

Thông tin trên vừa được họ đăng tải trên trang Twitter hôm qua 6.4. Đại diện của Carrey và McCarthy cũng đã xác nhận tin họ chia tay, theo Reuters.


Jim Carrey và Jenny McCarthy lúc tình còn mặn nồng - Ảnh: Reuters 

Mặc dù tình không còn mặn nồng nhưng Carrey và McCarthy vẫn giữ những tình cảm tốt đẹp về nhau và trân trọng khoảng thời gian mà họ đã trải qua bên nhau.

Trên trang Twitter, Carrey, 48 tuổi, cầu chúc cho "cô ấy những điều tốt đẹp nhất", trong khi đó, nữ diễn viên McCarthy, 37 tuổi, nói rằng cô luôn dành một chỗ quan trọng trong trái tim cho Carrey và sẽ còn quan tâm đến các con của anh.

Jim Carrey và Jenny McCarthy gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2005, sau khi Carrey ly hôn hai đời vợ và một số mối tình, trong đó bao gồm mối tình với nữ diễn viên Renée Zellweger.

Sau gần một năm hẹn hò, mãi đến tháng 6.2006, cả hai mới công khai mối quan hệ trước báo giới. Kể từ đó, nhiều tin đồn đính hôn, kết hôn cứ tới tấp lan truyền với nhân vật chính là Carrey và McCarthy.

Tuy nhiên, trong chương trình nói chuyện trên truyền hình của MC nổi tiếng Ellen DeGeneres ngày 2.4.2008, McCarthy khẳng định họ đang sống chung và không hề có ý định làm đám cưới bởi vì họ không cần đến tờ giấy hôn thú để sống hạnh phúc.

Trước khi về ở với Carrey, Jenny McCarthy đã từng kết hôn với nhà làm phim John Mallory Asher và có một đứa con.

P.Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.