TNO

Nữ múa cột nặng ký nhất thế giới

28/07/2014 18:43 GMT+7

(iHay) Cô gái 114 kg này đang mơ trở thành nữ vũ công múa cột thể thao chuyên nghiệp.

(iHay) LuAyne Brown, cô gái có nghệ danh là Lulu (ở Maryland, Mỹ), được cho là vũ công múa cột thể thao nặng ký nhất thế giới, với trọng lượng cơ thể hơn 114 kg, theo Metro.

>> Phụ nữ Mêxico chọn múa cột để tập thể dục

 
Lulu trong tiết mục dự thi American's Got Talent 2012 - Ảnh: Chụp từ YouTube


Dù người mẹ mới 29 tuổi đã có 2 con này nặng gấp 2 lần so với các nữ vũ công khác, nhưng cô lại tự hào vì có nhiều chiêu trò hơn.

Như Lulu tuyên bố, không có kiểu di chuyển nào mà cô không thực hiện được.

Cô chưa bao giờ thấy mình sexy hơn thời điểm bắt đầu đến với môn múa cột thể thao năm 2006, sau khi mất tự tin từ việc sinh con đầu lòng.

Lulu trước đây là một hoạt náo viên giỏi và là cựu sinh viên trường múa.

Vì sở hữu hình thể quá khổ, Lulu khá căng thẳng với việc đến lớp học múa cột. Tuy nhiên khi nhận thấy trong lớp cũng có các học viên với "muôn hình vạn trạng", cô đã hòa nhập rất tốt.


Cô thực hiện được nhiều tư thế khó dù sở hữu hình thể quá hớp - Ảnh: Chụp từ YouTube

Sau khi được tung lên YouTube, clip tiết mục thi múa cột của cô tại chương trình America's Got Talent 2012 đã thu hút rất nhiều lượt xem. Phong cách trình diễn tự tin của Lulu đã truyền cảm hứng mãnh liệt cho những người "cùng cảnh ngộ".

Sau khi được chẩn đoán mắc chứng buồng trứng đa nang năm 2011, Lulu đã biến nỗi buồn thành động lực để làm công tác thiện nguyện. Cô tổ chức các cuộc thi múa cột thể thao để quyên tiền cho chương trình nghiên cứu về chính căn bệnh của cô.

Với mơ ước sẽ trở thành vũ công múa cột thể thao chuyên nghiệp vào một ngày không xa, Lulu đã trang bị một cây cột ngay trong nhà để luyện tập mỗi ngày, đồng thời biểu diễn cho fan ruột của mình là ông xã Will thưởng thức.

Phạm Như Quỳnh

>> Tám' với cô gái múa cột gốc Việt gây sốt YouTube
>> 61 tuổi vẫn múa cột quá hớp
>> Dạy múa cột miễn phí để khuyến khích... đọc sách

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.