Noo Phước Thịnh làm ‘vedette’ trong liveshow với Tóc Tiên, Đông Nhi, Hồ Ngọc Hà

20/10/2016 09:24 GMT+7

(iHay) Noo Phước Thịnh tâm sự: “Tôi biết ‘thuyền to sóng lớn’ nhưng khi cơ hội tới thì phải chấp nhận thử thách mình trước 35 ngàn khán giả”.

(iHay) Noo Phước Thịnh tâm sự: “Tôi biết ‘thuyền to sóng lớn’ nhưng khi cơ hội tới thì phải chấp nhận thử thách mình với vai trò trung tâm của đại nhạc hội Funring Day 2016 trước 35 ngàn khán giả”.

Noo Phước Thịnh bật mí anh mang đến khoảng 20 ca khúc, không thiếu những hit làm nên tên tuổi như 100% yêu em, Gạt đi nước mắt, Mãi mãi bên nhau, Hold me tonight, và gần đây nhất là Cause I love you, Mãi mãi bên em...
Sau khi gây ấn tượng mạnh tại Asia Song Festival 2016 được tổ chức tại Busan (Hàn Quốc) vừa qua, ca sĩ Noo Phước Thịnh chính thức trở thành nhân vật chính của Đại nhạc hội Funring Day 2016 - Noo Phước Thịnh Live Concert diễn ra tại sân vận động Quân khu 7, TP.HCM vào ngày 12.11.
Chưa kịp nghỉ ngơi, Noo Phước Thịnh phải lao vào dự án mới mà còn là nhân vật chủ chốt của đêm diễn có các khách mời như Đông Nhi, Tóc Tiên, Hồ Ngọc Hà…. Nhiều người lo lắng huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí ôm đồm quá sẽ khó làm trọn vẹn.
Noo Phước Thịnh trải lòng: “Tôi không tham vọng mà rất tham vọng. Làm nghệ sĩ phải tham lam con đường mình chọn, phát huy hơn nữa, để cống hiến cho khán giả và chứng minh bản thân mình nữa. Lần đầu tiên làm liveshow đứng trước 35 ngàn khán giả, tôi có cảm giác hồi hộp. Dẫu biết “thuyền to sóng lớn”, nhưng tôi làm gì cũng biết lượng sức. Dường như tất cả mọi điều đều đến với cái duyên. Đủ yếu tố thiên thời địa lợi nhân hòa rồi nên mình phải nắm bắt cơ hội”.
Noo Phước Thịnh tâm sự: "“Thực hiện một live concert ấn tượng, hoành tráng là ước mơ của tất cả các nghệ sĩ chứ không chỉ riêng Noo Phước Thịnh. Thế nên khi cơ hội tới thì mình phải làm"
Khi được hỏi có phải bạn thân Đông Nhi làm liveshow kỉ niệm 8 năm trong nghề hoành tráng nên muốn “nối gót”, giọng ca Cause I love you thẳng thắn: “Năm nay Noo Phước Thịnh để lại dấu ấn khá nhiều với khán giả mà đây là thời điểm thích hợp. Nếu tôi không đảm đương nổi thì sẽ không dám làm. Bản thân mình là người trong cuộc thấy rõ chẳng so đo với ai, chỉ biết cố gắng, hoạt động trong khoảng thời gian dài, đủ bản lĩnh làm trọn hết các dự án của mình. Tôi đã bỏ rất nhiều công sức để mỗi ngày mỗi giờ mong mỏi khán giả nhìn nhận điều đó. Chỉ mong sau show này, cái tên Noo Phước Thịnh sẽ ở một tầm cao khác”.
Đến tham dự buổi công bố dự án của Noo Phước Thịnh còn có sự góp mặt của các đồng nghiệp thân thiết với anh như nhạc sĩ Dương Khắc Linh, Nguyễn Hoàng Duy, ca sĩ Ngô Kiến Huy, Thiều Bảo Trang, Ái Phương, các giọng ca nhí thuộc team Noo Phước Thịnh tại chương trình The Voice Kids.
Thay vì mời một dàn sao như năm trước, Funring Day 2016 là liveshow của riêng Noo Phước Thịnh
Mới đây, với tài năng và sự chỉn chu, chuyên nghiệp, màn trình diễn của Noo Phước Thịnh được bình chọn là một trong năm phần trình diễn xuất sắc nhất, ấn tượng nhất tại Asia Song Festival 2016
Chim Gõ Kiến
Ảnh: BTC
>> Báo Hàn ưu ái đưa tin Noo Phước Thịnh tại Asia Song Festival 2016
>> 'Tuyệt đỉnh song ca': Đàm Vĩnh Hưng khuyên thí sinh đừng núp bóng Phương Thanh
>> Fan xếp hàng trong giá lạnh giao lưu với Noo Phước Thịnh tại Hàn Quốc



Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.