Mùa xuân cho em

28/11/2013 09:24 GMT+7

Mùa xuân cho em là chương trình do Hội Nạn nhân chất độc da cam (NNCĐDC) phối hợp với Đảng ủy Khối các cơ quan, Bộ chỉ huy quân sự, Hội Cựu chiến binh TP.Đà Nẵng, ĐH Đà Nẵng, Đài Phát thanh-Truyền hình Đà Nẵng tổ chức vào đêm 3.12 tại nhà hát Trưng Vương Đà Nẵng.

Mùa xuân cho em

Họp báo về chương trình Mùa xuân cho em - Ảnh: Diệu Hiền 

Đây là chương trình truyền hình giao lưu trực tiếp, với mục đích vận động quỹ chăm sóc, giúp đỡ cho hơn 5.000 NNCĐDC tại cộng đồng và gần 200 em nạn nhân đang sinh hoạt, học tập tại 3 cơ sở thuộc Trung tâm bảo trợ NNCĐDC và trẻ em bất hạnh TP.Đà Nẵng. Đồng thời, tổ chức các hoạt động xông hơi, thải độc, phục hồi chức năng, chăm sóc sức khỏe những NNCĐDC. Đây cũng là dịp ủng hộ tặng quà cho các cháu là NNCĐDC trên địa bàn TP, nhằm hưởng ứng phong trào Tết vì NNCĐDC 2014.

Chương trình sẽ bao gồm những tiết mục văn nghệ vui tươi, ấn tượng do các cháu là NNCĐDC tại 3 cơ sở thuộc Trung tâm bảo trợ NNCĐDC và trẻ em bất hạnh TP.Đà Nẵng trình diễn; cùng với sự tham gia của nhiều ca sĩ khách mời. Cùng với đó, sẽ là chương trình giao lưu về những hoạt động giúp đỡ NNCĐDC, trình chiếu những phóng sự về sự hòa nhập của các em NNCĐDC được xã hội hỗ trợ, giúp đỡ... “Qua chương trình này, chúng tôi mong muốn gửi đến toàn xã hội thông điệp yêu thương, và cũng rất mong sự chung tay đóng góp của mọi người, cùng giúp đỡ những NNCĐDC đang phải sống một cuộc sống bất hạnh!”, bà Nguyễn Thị Hiền, Chủ tịch Hội bảo trợ NNCĐDC và trẻ em bất hạnh TP.Đà Nẵng chia sẻ.

Diệu Hiền 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.