Quán ốc T2, đậm đà vị ốc 3 miền

17/05/2013 05:40 GMT+7

Là một quốc gia có bờ biển trải dài hơn 3.440 km, Việt Nam sở hữu rất nhiều loại thủy hải sản tự nhiên phong phú như tôm, cua, cá, mực... Trong đó, các loại nghêu, sò, ốc, hến được phân bổ rộng khắp sông, suối, ao, hồ tạo nên một hương vị ẩm thực đặc trưng mang đậm chất dân dã nông thôn.

Nghêu, sò, ốc, hến là một trong những món ăn được ưa chuộng từ bao đời nay. Nếu xưa kia đa phần người dân thưởng thức đơn giản bằng cách cạo đi lớp rong rêu, rửa lại bằng nước để làm sạch phần vỏ ngoài rồi cho lên luộc cùng với lá ổi, lát gừng hoặc lá sả, chấm cùng nước mắm trộn lẫn ớt gừng băm nhuyễn, thì giờ đây họ đã biết biến tấu các phương thức chế biến nhằm đáp ứng được khẩu vị đa dạng của con người.

 Quán ốc T2, đậm đà vị ốc 3 miền 1

Sau một ngày làm việc căng thẳng mệt nhọc. Bạn có thể thư giản cùng gia đình hay bạn bè mà không cần đi đâu xa như ra đến biển phú Quốc, Nha Trang… Bạn cũng có thể cảm nhận được hương vị biển từ các loại nghêu sò, ốc hến. Chính vì thế các quán ốc lần lượt mọc lên khắp nẻo đường, đôi khi khiến thực khách không khỏi phân vân đâu mới là quán ngon thực sự, thực phẩm đảm bảo an toàn nhất là giữa chốn sài thành phồn hoa, nơi được xem là điểm hội tụ của các món ốc 3 miền.

 Quán ốc T2, đậm đà vị ốc 3 miền 2

Nằm tại một con hẻm trên tuyến đường sầm uất nhất khu vực quận 10, quán T2 có một bề dày lịch sử khá lâu, là quán đầu tiên mở ra trong hẻm nhỏ này, từ lâu T2 là một địa điểm quen thuộc cho những ai muốn thưởng thức trọn vẹn hương vị của các món ốc. Khi đến đây bạn sẽ cảm nhận được sự chế biến phong phú từ các loại ốc quen thuộc như: ốc lác, nghêu, sò huyết, cua, tôm…Và đặc biệt quán T2 thường nhập các loại ốc lạ và đặc sắc giúp thực khách biết thêm về sự phong phú của các loại nghêu, sò, ốc hến Việt Nam. Hải sản tại đây được tuyển chọn khá kỹ lưỡng nên rất tươi và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Mỗi một loại ốc được đầu bếp chế biến theo nhiều phương cách khác nhau từ hấp, luộc, xào, chiên, rang đến nướng mọi, nhằm đem lại cho người sành ăn những khẩu vị hấp dẫn hơn như: ốc mỡ xào me, ốc dừa xào bơ, sò lông nướng phô mai, sò dương sốt xí muội, sò lụa nướng trứng, hàu nướng mọi, cháo hải sản, mực chiên sa tế,.vv…

 Quán ốc T2, đậm đà vị ốc 3 miền 3

Ốc len xào dừa: vị đậm đà béo ngậy từ nước cốt dừa thấm vào từng thớt thịt ốc len ngọt bùi hương thơm. Và không gì tuyệt vời khi cả nhóm bạn gia đình cùng xem xét quây quần bên nhau mà thưởng thức món này.

Hay ốc dừa xào bơ: vị cay của ớt sa tế vị đậm đà của hương bơ đây là món khiến trẻ em lẫn người lớn điều “khoái” khi đến với quán bạn có thể tận dụng nước sốt này để ăn kèm với bánh mì .

Nghêu hấp sả hay hấp thái: là một món ăn đường phố ưa thích ở Sài Gòn. Món này được chế biến trong thố nhỏ, ăn kèm với nước mắm pha chua ngọt và phải ăn nóng.

Món nghêu hấp thái: chỉ có thể được thưởng thức trọn vẹn khi tiết trời bắt đầu oi ả cái nóng, vị ngọt từ nghêu + thêm chút cay cay từ ớt vị thanh từ sả… sẽ giúp thực khách sản khoái hơn trong những ngày mưa gió.

Bên cạnh thực đơn phong phú, quán ốc T2 còn có một không gian khá rộng rãi, thoáng mát với những bộ bàn ghế, chén đĩa tinh tươm, được sắp xếp ngay gọn, sạch sẽ như luôn sẵn sàng chào đón thực khách. Đối với T2, dù bất cứ ai, dù đi 2 người, gia đình hay nguyên nhóm, bạn đều có thể tìm được không gian hoàn toàn thoải mái để thưởng thức món ăn và trò chuyện rôm rả.

Không những thế, với phong cách phục vụ thân thiện, nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân  viên tại quán, nơi đây thực sự sẽ để lại cho mỗi thực khách những ấn tượng khó quên. Hãy đến với chúng tôi và cùng trải nghiệm tại Ốc T2!

Thông Tin Liên Hệ: Quán ốc T2

Địa Chỉ: 258/T2 CMT8, P.12, Q.1O, TP.HCM
Hoặc: 392/20/58 Cao Thắng, P.12, Q.1, TP.HCM
Điện Thoại: 08. 38 627 127 - 0918 110 113
Email: info@quanoct2.com
Website: www.quanoct2.com
Quán ốc T2, đậm đà vị ốc 3 miền

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.