Những sao bị ‘ném đá’ vì thời trang thiếu tinh tế khi đi cúng Tổ

14/09/2016 14:15 GMT+7

(iHay) Xuất hiện trong dịp cúng Tổ nghề sân khấu năm nay, vài nghệ sĩ đã bị lên án khi diện những trang phục được cho là không phù hợp trong dịp thiêng liêng.

(iHay) Xuất hiện trong dịp cúng Tổ nghề sân khấu năm nay, vài nghệ sĩ đã bị lên án khi diện những trang phục được cho là không phù hợp trong dịp thiêng liêng.

Năm nay, với đền thờ Tổ lớn của nghệ sĩ Hoài Linh được chính thức khánh thành, công chúng ngày càng thêm quan tâm hơn đến dịp cúng Tổ. Hình ảnh loạt sao từ khắp các lĩnh vực ca hát, hài kịch, diễn xuất…nườm nượp cúng Tổ nghề làm không ít người cảm thấy ấm lòng và trân trọng nghề cao quý của họ hơn.
Tuy nhiên, xuất hiện trước bàn thờ Tổ nghiệp thiêng liêng, không phải nghệ sĩ nào cũng nhận được cái nhìn thiện cảm từ khán giả. Điển hình là Lâm Chi Khanh, Trấn Thành, Trương Quỳnh Anh và MLee đã hứng phải nhiều “gạch đá” vì cách ăn mặc được cho là không phù hợp.
Lâm Khánh Chi (Lâm Chi Khanh)
Bộ váy “bỏng mắt” của nữ ca sĩ chuyển giới trong tại đền thờ Tổ Hoài Linh
Vào ngày 12.9 vừa qua, nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi khoe trên trang Facebook hình ảnh bản thân xúng xính trong bộ váy xuyên thấu màu tím, lấp ló nội y tại đền thờ Tổ do Hoài Linh xây dựng.
Ít bình luận khen ngợi nét nữ tính của cô ca sĩ chuyển giới mà phần lớn chỉ trích thời trang xuyên thấu của Lâm Khánh Chi và cho rằng nó không phù hợp để diện đi cúng Tổ.
Trong bình luận, cô cũng đã nói thêm: “Em đi cúng Tổ rồi đi hát luôn đông nghệ sĩ vui quá”, phần nào giải thích rằng trang phục trên là để kết hợp đi diễn. Dù vậy, bộ đồ của Lâm Khánh Chi trong ngày cúng Tổ vẫn trở thành đề tài chỉ trích sôi nổi.
Trấn Thành
Thời trang của nam MC bị hứng “gạch đá” vì như đồ ngủ 
Sau Lâm Khánh Chi, MC Trấn Thành là đối tượng bị “soi” tiếp theo với lối ăn mặc giản dị đến mức bị chê là như đồ ngủ cùng đầu tóc không trau chuốt tại đền thờ Tổ của Hoài Linh. Không những thế, các khoảnh khắc anh chắp tay làm lễ nhưng vẫn chú ý mỉm cười nhìn vào ống kính máy ảnh bị cho “làm màu”.
Phía dưới hình ảnh được anh chia sẻ trên trang cá nhân, tranh cãi dữ dội nảy ra giữa hai luồng ý kiến chỉ trích - bảo vệ nam MC về phóng cách ăn mặc và thái độ trong ngày cúng Tổ.
Trấn Thành không lên tiếng giải thích nhiều, anh đáp trả bằng hình ảnh chụp chung với Hoài Linh: “Như anh đã nói: "Đời bạc lắm, kệ, cười trước đã"! Đúng! Anh hãy hãnh diện mà nở nụ cười hạnh phúc với người, với đời, trước công trình vĩ đại và đầy ý nghĩa mà anh đã bỏ ra cả thập kỷ để xây dựng cho ngành sân khấu và bao nhiêu lớp nghệ sĩ thế hệ hậu bối như tụi em”.
Dòng trạng thái trên được xem là không chỉ nói về Hoài Linh mà còn ám chỉ những bình luận tiêu cực mà anh nhận được trong mấy ngày vừa qua.
 Trấn Thành cùng lời chia sẻ với Hoài Linh nhưng mang ý nghĩa sâu xa
Trương Quỳnh Anh
Không bị “ném đá” nhiều như hai đồng nghiệp trên, Trương Quỳnh Anh được nhắc nhở nhẹ nhàng thân thiện là nên mặc quần dài cúng kiếng chứ không nên diện váy ngắn qua gối như hình ảnh mà cô đăng tải trên Facebook.
Có lẽ vì hình tượng khá được lòng công chúng nên cô bị rất ít lời chê bai mà còn có khá nhiều người đứng lên nói đỡ cho nữ diễn viên: “Có tâm là được rồi. Còn trang phục một phần thôi”, “không mặc phản cảm hay hở quá là được rồi”,…
Được biết, cô chia sẻ trên trang cá nhân: “Năm đầu tụi con tự cúng Tổ ở nhà, rồi tranh thủ chạy lên nhà thờ Tổ thắp nhang. Cầu mong Tổ nghề luôn bên cạnh phù hộ chúng con...”. Hình ảnh vợ chồng Trương Quỳnh Anh - Tim trên đền thờ Tổ do Hoài Linh xây dựng nhận được nhiều lượt yêu thích. 
Nữ diễn viên được khuyên nên diện váy dài một tí, ít nhất qua gối
Trương Quỳnh Anh trong lễ cúng tại nhà
MLee
Ít gây thị phi hơn về khoản trang phục trong ngày cúng Tổ, nhưng MLee cũng không được lòng nhiều người, nhất là khán giả có mặt trong lễ cúng tại đền thờ Tổ Hoài Linh xây dựng. MC chương trình We10 xuất hiện tại đây với quần legging sặc sỡ nhiều màu.
Bạn gái Cường Seven cũng mất điểm với cách trang điểm quá đậm trong ngày lễ. Thế nhưng, cô may mắn không bị chỉ trích quá nhiều có lẽ vì không “trội” quá so với các đàn anh đàn chị bên trên.
Mlee gây chú ý với quần legging đa sắc màu nổi bật
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.