Những người đẹp Việt khéo né tin đồn bầu bì

26/07/2014 16:04 GMT+7

(iHay) Tăng Thanh Hà, Diễm Hương, Maya, Elly Trần khéo léo tung bằng chứng, thổi tan tin đồn 'bầu bì' mà dư luận đang đồn thổi.

(iHay) 'Ngọc nữ' Tăng Thanh Hà, Hoa hậu Thế giới người Việt Diễm Hương, hotgirl Elly Trần, ca sĩ Lương Bích Hữu và mới đây là diễn viên Maya đều lần lượt dính nghi án 'bầu bì' trong mùa hè năm 2014.

>> Diễm Hương tung ảnh bụng phẳng lì đập tan tin 'bầu bì

Tăng Thanh Hà


Tăng Thanh Hà mặc váy rộng khiến nhiều người "nghi ngờ" trong một sự kiện của giới giải trí

Từ khi kết hôn với đại gia trẻ tuổi Louis Nguyễn, nữ diễn viên Hương phù sa gần như "mất hút" với giới giải trí. Cô chỉ xuất hiện trước truyền thông trong những sự kiện có liên quan đến công việc kinh doanh của gia đình chồng, tham gia một số bữa tiệc của bạn bè trong giới nghệ sĩ nhưng cũng rất hạn chế.

Chính vì vậy, khi dư luận bất ngờ rộ lên thông tin "ngọc nữ màn ảnh nhỏ" đã "mang em bé" vào tháng 6 năm nay, đã có nhiều cơ sở thuyết phục nhiều người tin và chúc mừng cho vợ chồng cô.

Theo đó, hồi khoảng giữa tháng 6 cũng từng dấy lên tin vợ chồng doanh nhân trẻ Louis Nguyễn - Tăng Thanh Hà bí mật bay sang Thái Lan để "ngọc nữ" kiểm tra sức khỏe và nghỉ ngơi dưỡng thai thời kỳ đâu.

Tuy nhiên, có vẻ trái với lời đồn thổi, Tăng Thanh Hà để "rò rỉ" hình ảnh khá năng động, hoạt náo trên Facebook, khi cùng gia đình chồng sang Brazil cổ cũ World Cup. Với hoạt động này, "ngọc nữ" nhanh chóng thổi tan tin đồn mang thai vì theo ghi nhận trong ảnh, Hà Tăng vẫn khá gầy gò và không có dáng vẻ gì của một người phụ nữ đang bầu bì.

Mới đây, cô còn khá tất bật khi nhận lời tham gia chương trình Vua đầu bếp (MasterChef), vừa quản lý và kinh doanh chuỗi nhà hàng ẩm thực. Điều này cũng dễ làm nhiều người kết luận: "Có lẽ Hà Tăng có bầu là tin không đúng vì một phụ nữ chuẩn bị có con thì sẽ không ôm đồm nhiều công việc như vậy".

Diễm Hương

 
Diễm Hương tung ảnh khoe vòng eo 'con kiến' khi dư luận nghi án có bầu

Hoa hậu Thế giới người Việt "bặt tăm hơi" với cánh phóng viên từ sau vụ bất ngờ bị mẹ ruột bêu riếu giữa đám đông hồi đầu tháng 6, trong khi cô đang làm giám khảo dẫn dắt một chương trình truyền hình có uy tín.

Vì thế, sự vắng mặt khá lâu của Diễm Hương thời gian qua không làm cho công chúng nghi ngờ nếu suy luận theo hướng cô đang tránh "bão".

Mặt khác, dư luận đang râm ran thông tin nữ diễn viên hụt vai trong phim Mỹ nhân Sài Gòn đang có thai ở tháng thứ 4 và người được cho là "tác giả bụng bầu" này chính là bạn trai hiện tại của cô (làm trong ngành truyền thông).

iHay.vn đã từng nối máy để hỏi thêm Hoa hậu Thế giới người Việt 2012 về vụ việc nhưng lại nhận được câu trả lời lấp lửng rất khéo: "Tôi không muốn bị lôi lên báo bởi những chuyện không liên quan. Với những “tai bay vạ gió”, tôi đã quá mệt mỏi và không muốn bình luận gì thêm".

Sau đó, như để "thanh minh" với công chúng, người đẹp đã tung ảnh khoe vòng eo "con kiến" ở bãi biển để "đập tan" tin đồn bầu bì.

Maya

 
Maya mặc váy rộng để che đi bụng bầu 5 tháng

Xuất hiện trong tiệc mừng sinh nhật thứ 29 của mình (khoảng giữa tháng 7) với phong cách ăn mặc thùng thình cùng dáng vẻ tăng cân bất ngờ, ngay lập tức cháu gái nam ca sĩ Quang Hà dính "nghi án" có bầu.

Vốn là nữ diễn viên có nhiều cơ hội trong nghề nghiệp, đặc biệt là sau vai diễn trong phim Scandal của Victor Vũ. Hồi đầu tháng 5 vừa qua, cô cũng được chú Quang Hà giới thiệu giọng hát trong liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát trên sân khấu Dấu ấn. Vì vậy, việc bỗng dưng dừng hẳn mọi hoạt động trong một thời gian dài (từ đầu tháng 5 đến nay) của Maya không khỏi làm nhiều người đặt nghi vấn.

Cháu gái của Quang Hà hiện đang được cho là mang thai ở tháng thứ 5. Còn chồng cô là một doanh nhân còn khá trẻ.

Hiện tại, để "đối phó" với tin đồn "bầu bì" đang râm ran trong dư luận và "né" tin đồn thị phi, nữ diễn viên Scandal đã khóa máy điện thoại.

Elly Trần


Elly Trần lấp lửng việc có em bé 

Vắng mặt trong showbiz Việt hơn 1 năm qua khiến dư luận nghĩ rằng cô nàng hotgirl "siêu vòng 1" đang bí mật làm mẹ đơn thân.

Tuy nhiên, Elly Trần đã phủ nhận thông tin mình có em bé và lý giải về việc "mất tích" thời gian qua vì bận "sang Singapore để mua sắm vật dụng, chuẩn bị cho việc kinh doanh mảng cà phê, nhà hàng".

Lương Bích Hữu: Tôi không muốn người yêu thương mình lo lắng 

 
Lương Bích Hữu đi tiệc sinh nhật cùng nhạc sĩ Khánh Đơn

Nếu như chuyện "bầu bì" của các người đẹp khác chỉ mới khoanh vùng trong phạm vi "nghi án" và còn đang tranh cãi, thì việc nữ ca sĩ Đứt từng đoạn ruột có em bé đã trở thành thông tin chính thức.

Cách đây 2 năm. dư luận từng dấy lên thông tin Lương Bích Hữu và nhạc sĩ Khánh Đơn có quan hệ "trên mức tình cảm". Vào thời điểm đó, câu chuyện này từng gây nhiều xôn xao khi vợ nhạc sĩ Khánh Đơn lên tiếng trả lời phỏng vấn báo chí, khẳng định rằng nữ ca sĩ Đứt từng đoạn ruột "dan díu" với ông xã mình.

Chưa hết, nhiều lời đồn cho rằng Lương Bích Hữu đã nhiều lần bị bà xã nhạc sĩ Khánh Đơn "dằn mặt" ở phòng thu âm, quán bar, rồi phòng trà... Tuy nhiên, trước những tin tức này, "cô gái Trung hoa" chọn cách "im lặng là vàng".

Chỉ mới đây, khi xuất hiện trong tiệc sinh nhật của Lâm Chi Khanh (17.7) với dáng vẻ của một người phụ nữ chuẩn bị vào thời kỳ sinh nở cùng "sự hộ tống" của "người tình tin đồn" Khánh Đơn thì Lương Bích Hữu mới thôi "né tránh" nói về "chuyện cũ" và đồng thời trả lời "lấp lửng" về chuyện có bầu của mình.

"Nhiều người đã hỏi tôi về vấn đề này rồi nhưng đây là chuyện riêng tư, tôi không muốn trả lời. Dù có hay không cũng sẽ bị báo đăng, mà tôi thì không muốn lên báo với những dạng thông tin như vậy vì tôi không muốn làm cho những người thân, yêu thương mình lo lắng", nữ ca sĩ Đứt từng đoạn ruột nói với iHay.vn.

Hà Ngân
Ảnh: T.L, Chụp màn hình

>> Sao Việt cùng hòa giọng thực hiện di nguyện của Wanbi Tuấn Anh
>> Sao Việt nói gì trước dự luật Cấm bán rượu, bia sau 22 giờ tối?
>> Thanh Tùng ẵm 7,5 tỉ đồng giải thưởng của Ngôi sao Việt
>> Trương Ngọc Ánh nổi bật trước dàn sao Việt và Philippines

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.