Nhóm Nhật Nguyệt: Đi đường dài phải đi cùng nhau

01/02/2019 11:27 GMT+7

Được thành lập từ năm 2002, trải qua không ít khó khăn nhưng nhóm nhạc này vẫn có thể trụ được ở thị trường âm nhạc có nhiều cạnh tranh.

Nhóm Nhật Nguyệt được thành lập từ năm 2002 đến nay chỉ trải qua 2 lần thay đổi thành viên do các bạn có kế hoạch riêng, lập gia đình nên không thể tiếp tục đồng hành cùng nhau. Không có xảy ra mâu thuẫn nào trong quá trình làm nghề, đến nay các thành viên vẫn giữ liên lạc, xem nhau như chị em, hỗ trợ nhau trong cuộc sống.

"Bí quyết để nhóm Nhật Nguyệt có thể duy trì đến nay, đơn giản các thành viên hiểu rằng để sống với âm nhạc, sống cùng đam mê chỉ có thể đi cùng nhau, cùng nhau mới có thể bền lâu. Nhóm Nhật Nguyệt cũng hiểu rõ ngoài sự đồng lòng, đoàn kết giữa các thành viên thì nhóm cần có sự thay đổi, sáng tạo về hình ảnh và âm nhạc", đại diện nhóm chia sẻ.
Xuất thân từ các miền quê khác nhau nhưng niềm đam mê âm nhạc đã giúp các cô gái nhóm Nhật Nguyệt gặp nhau và gắn kết trong công việc cuộc sống. Hiện tại, nhóm Nhật Nguyệt hoạt động với ba thành viên: Minh Thảo, Thúy Nguyễn, Hồng Nhung. Ba chị em có chung quyết tâm là đưa nhóm ngày càng đi lên, có sự tương đồng về ngoại hình và niềm đam mê. Quan trọng là cả ba hiểu rằng nếu muốn lâu dài, thành công thì phải đi cùng nhau.
Hòa vào không khí những ngày cận Tết Kỷ Hợi 2019, nhóm Nhật Nguyệt cùng nhau xuất hiện trong một bộ ảnh đón xuân tươi vui. Đây là món quà ba cô gái dành tặng đến những người hâm mộ trong suốt thời gian qua. Đồng thời nhóm muốn gửi lời chúc tết một năm đón tài, lộc, bình an đến tất cả mọi người. 
Khoác lên mình tà áo dài rực sắc xuân, nhóm Nhật Nguyệt trở thành những “nàng xuân” dịu dàng Ảnh: Alex Cui
Sự khéo léo, tinh tế, nhu, cương đúng lúc, đúng thời điểm của trưởng nhóm giúp các thành viên có được niềm tin, đồng nhất để cùng nhau hoạt động. Tuy nhiên, trên hết phải có đồng lòng của tất cả thành viên mới quyết định sự gắn kết lâu dài, phát triển của nhóm Ảnh: Alex Cui
Nhật Nguyệt cũng là nhóm nhạc đi đầu trong việc mạnh dạn thay đổi và thổi làn gió mới vào dòng nhạc bolero Ảnh: Alex Cui
Trưởng nhóm Minh Thảo khoe thân hình chuẩn trong chiếc áo dài Ảnh: Alex Cui
Thúy Nguyễn duyên dáng trong tà áo dài truyền thống Ảnh: Alex Cui
Hồng Nhung xinh đẹp, rạng rỡ bên cành mai vàng Ảnh: Alex Cui
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.