Nhà thiết kế Quỳnh Paris được báo Mỹ khen ngợi

20/03/2015 08:30 GMT+7

(iHay) Bộ sưu tập trình diễn ở New York Fashion Week và một bộ cánh được nữ diễn viên Blance Blanco mặc trên thảm đỏ Oscar giúp nhà thiết kế Việt nhận được lời tán dương ngọt ngào của The Hollywood Times.

(iHay) Bộ sưu tập trình diễn ở New York Fashion Week và một bộ cánh được nữ diễn viên Blance Blanco mặc trên thảm đỏ Oscar giúp nhà thiết kế Việt nhận được lời tán dương ngọt ngào của The Hollywood Times.

>> Lupita Nyong'o bị trộm váy 3 tỉ vừa mặc tại Oscar 2015
>> Tình cũ Ronaldo diện váy 'nhức mắt' đi tiệc hậu Oscar 2015

Quỳnh Paris được báo Mỹ khen "thu hút từ Đông sang Tây" 4 
Blance Blanco mặc váy Quỳnh Paris trên thảm đỏ Oscar

 

Sau 3 mùa trình làng các bộ sưu tập mới ở Tuần lễ thời trang Los Angeles, chị quyết định "tấn công" New York. Ngày 12.2.2015, nhà thiết kế Việt là một trong những người mở màn cho Tuần lễ thời trang New York với show diễn tổ chức ở Lincoln Center.

Show diễn có sự góp mặt của Mâu Thanh Thuỷ - quán quân Vietnam's Next Top Model, người mẫu Quỳnh Châu, Quỳnh Chi (Việt Nam) và nhiều nghệ sĩ Mỹ trên hàng ghế đầu. Trong đó, không ít sao Hollywood có mối quan hệ thân tình với nhà thiết kế Việt như Brandon Howard (con trai tin đồn của Michael Jackson), ca sĩ Zandaya, vợ chồng nam diễn viên Anthony Aquilino... Nữ diễn viên Blanca Blanco đã chọn lựa thiết kế đầm dạ hội đỏ đen của Quỳnh Paris để khoe sắc trên thảm đỏ danh giá Oscar 2015.

Những dấu ấn mới của Quỳnh Paris ở làng thời trang Mỹ giúp chị nhận được đánh giá cao từ truyền thông trong và ngoài nước. Thời báo The Hollywood Times còn giật tiêu đề: "Thiết kế của Quỳnh Paris được lòng từ Đông sang Tây".

Sau show diễn, Quỳnh Paris cho biết chị nhận được nhiều lời mời phỏng vấn từ các kênh truyền hình và báo Mỹ. Thậm chí, khi về đến Việt Nam, nhà thiết kế còn nhận được nhiều bài phỏng vấn qua email.

Nói về những thành công mới đạt được, nhà thiết kế Việt Nam cho biết: "Tôi rất hạnh phúc khi những nỗ lực của mình được giới truyền thông trong và ngoài nước quan tâm và đánh giá cao. Đó là động lực giúp tôi tiếp tục cố gắng trong thời gian tới".

Quỳnh Paris được báo Mỹ khen "thu hút từ Đông sang Tây" 3
Quỳnh Paris và 'con trai rơi' của Michael Jackson - Brandon Howard 

Chim Gõ Kiến
Ảnh: NVCC

>> Quỳnh Paris mời Mâu Thanh Thủy sang Mỹ ghi hình New York Fashion Week
>> Quỳnh Paris sẽ diễn ngày mở màn New York Fashion Week

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.