Người mẫu Kelbin Lei bị cướp giật túi xách, kéo ngã gãy xương vai

31/03/2014 15:41 GMT+7

(iHay) Tai nạn xảy ra khi Kelbin Lei đang trên đường đến trường quay hoàn tất phim Tiệm bánh hoàng tử bé.

(iHay) Vụ tai nạn của Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013 Mâu Thanh Thủy do bị cướp giật giỏ xách vẫn chưa kịp nguội, tin tức mới nhất về tai nạn của hotboy Kelbin Lei sáng 31.3 như cú bồi thứ hai làm cư dân mạng bàng hoàng.

>> Mâu Thanh Thủy không nhớ nổi lý do vào viện
>> Bắt tên cướp giật tài sản, kéo lê người mẫu Mâu Thanh Thủy 


Hotboy Kelbin Lei bị cướp, hiện đang cấp cứu tại bệnh viện - Ảnh: FBNV

iHay.vn đã liên lạc với người nhà của hotboy vốn nổi tiếng là fashion icon của các bạn trẻ với phong cách unisex và được chia sẻ về tai nạn này.

Theo đó, vào sáng 31.3, Kelbin đến trường quay bộ phim Tiệm Bánh Hoàng Tử Bé tại chung cư Tôn Thất Thuyết Q.4 (TP.HCM) để hoàn tất tập phim cuối cùng. Nhưng khi vừa đến trước cổng chung cư thì bị một thanh niên chạy từ phía sau lao tới giật túi xách Kelbin đang đeo trên người.

Bất ngờ vì cú giật mạnh nên Kelbin ngã nhào xuống xe Vespa của mình. Ngay sau đó, hai nhân viên của đoàn phim đi sau, phát hiện Kelbin đang nằm trên đường liền đưa cậu vào Bệnh viện Q.4 gần đó cấp cứu.

Theo những chẩn đoán ban đầu, bác sĩ cho biết Kelbin bị gãy xương bả vai, gãy răng và nhiều chấn thương nhỏ khác.

Chị hai của Kelbin đã chia sẻ hình ảnh của em trai mình trên Facebook, thông báo tình hình hiện tại và cho biết mọi hoạt động của Kelbin sẽ bị tạm hoãn trong thời gian này.

Chia sẻ cùng iHay.vn từ bệnh viện, chị ba của Kelbin cho biết giỏ xách bị giật mất có điện thoại iPhone, giấy tờ tùy thân, tiền mặt và các thẻ ngân hàng. Trước vụ tai nạn này, Kelbin buộc phải tạm dừng việc đóng phim và vài bộ ảnh làm mẫu đã được lên lịch trong tháng 4.

Thủy Nguyên

>> Dựng lại hiện trường vụ cướp giật túi xách người mẫu Mâu Thanh Thủy
>> Phương Mai bức xúc trước vụ tai nạn của Mâu Thanh Thủy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.