TNO

Người đàn ông béo cần xe cứu hỏa để đi cấp cứu

21/03/2016 15:51 GMT+7

(Tin Nóng) Người đàn ông béo nhất Colombia đã phải nhờ đến 20 người đàn ông và một xe cứu hỏa để đưa mình đến bệnh viện, theo Daily Mail ngày 20.3.

(Tin Nóng) Người đàn ông béo nhất Colombia đã phải nhờ đến 20 người đàn ông và một xe cứu hỏa để đưa mình đến bệnh viện, theo Daily Mail ngày 20.3.

Mọi hoạt động của Morales đều phải nhờ người trợ giúp - Ảnh: AFP

Ông Oscar Vasquez Morales, 44 tuổi, nặng 400 kg được xem là người béo nhất Colombia. Các bác sĩ cảnh báo nếu không giảm cân, tình trạng béo phì sẽ khiến ông mất mạng.

Một trung tâm y tế tại thành phố Palmira đã nhận điều trị cho ông. Tuy nhiên, việc di chuyển từ nhà đến cơ sở y tế cũng là một vấn đề nan giải. Rất may sở cứu hỏa địa phương đã hỗ trợ cho ông.

Người đàn ông béo đang nỗ lực giảm 300 kg - Ảnh: AFP

Bây giờ ông đang trải qua quá trình điều trị với các chuyên gia dinh dưỡng, tâm lý học và các bác sĩ trước khi phẫu thuật dạ dày.

Người đàn ông này hy vọng mình có thể giảm 300 kg trong vòng bốn năm tới.

Người đàn ông không thể bước ra khỏi giường mà không có sự trợ giúp - Ảnh: AFP

Ông cho biết: "Khi gia đình tôi ra ngoài đi dạo, tôi ở lại một mình bởi vì tôi không thể đi lại. Ngay cả đi vào nhà vệ sinh hay phòng tắm, tôi cũng không thể. Để di chuyển ra khỏi giường, tôi đều cần sự trợ giúp".

Đi lại với ông cũng là vấn đề không đơn giản - Ảnh: AFP
Nguyên nhân sâu xa của việc béo phì là ông Morales đã bị trầm cảm khi ba mẹ mình qua đời. Người đàn ông này đã ăn uống vô độ và tìm đến thức ăn như một cách giải sầu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.