Ngọc Trinh lên tiếng về chuyến lưu diễn 'bèo bọt' ở Mỹ: ‘Tôi không thất vọng vì đã biết trước’

27/02/2014 23:00 GMT+7

(iHay) 'Nữ hoàng nội y' nhấn mạnh chuyến đi này mang tính giao lưu, diễn ở đâu cũng được miễn mình được mến mộ là vui rồi.

(iHay) Trước những bình luận cho rằng chuyến lưu diễn tại Mỹ của Ngọc Trinh và dàn chân dài do Vũ Khắc Tiệp dẫn đầu bị đánh bóng quá mức, thậm chí nơi diễn thua hẳn các sân khấu miền Tây, ‘nữ hoàng nội y’ đã có những chia sẻ cùng iHay.vn.

>> Khắc Tiệp lên tiếng về chuyến lưu diễn ‘ao làng’ của Ngọc Trinh tại Mỹ
>> Bắt gặp Ngọc Trinh tình tứ cùng ‘người tình tin đồn’ trên đất Mỹ

 


Độ hào nhoáng về chuyến lưu diễn Mỹ của Ngọc Trinh và dàn chân dài được tô vẽ qua những bộ ảnh ngoại cảnh lung linh này


Bỗng chốc trở nên "trần trụi", chua chát khi những hình ảnh biểu diễn trên sân khấu tuềnh toàng được chia sẻ trên mạng - Ảnh: FB

 
Em qua Mỹ đã nhiều lần rồi, chẳng có gì thất vọng cả vì đã biết trước như vậy rồi. Sân khấu ở Mỹ của cộng đồng người Việt chỉ như vậy thôi. Quan trọng là tình cảm và sự mến mộ mà họ dành cho em
Ngọc Trinh
Ngay sau bộ hình Ngọc Trinh và dàn chân dài đình đám gồm Thái Hà, Cao Thùy Dương, Diệu Huyền, Minh Thư,… thả dáng ở những khu vực sang trọng, nổi tiếng như Nhà Trắng, Tòa nhà Quốc hội, Tháp Bút ở thủ đô Washington D.C, trưa 26.2, những hình ảnh phản ánh không gian khá tềnh toàng, đơn sơ, được cho chụp lại trong buổi biểu diễn của ê-kíp tại Mỹ được chuyền tay nhau khiến cộng đồng mạng không khỏi xót xa.

Bởi trái với độ lộng lẫy, hoành tráng thường thấy, những chân dài đình đám nhất Việt Nam xuất hiện trên một sân khấu đơn giản, nếu không nói là khá "bèo bọt" ở xứ người. Nhiều bình luận cho rằng nơi diễn như vậy không hơn gì các sân khấu vùng sâu vùng xa ở nước ta, thậm chí có người còn ví như “chuồng gà”.

Trước những lời chỉ trích, Ngọc Trinh đã lên trang cá nhân phủ nhận: “Tôi không diễn trong 'chuồng gà'. Tính chất giao lưu là quan trọng trong chuyến đi này. Tôi vui vì cảm nhận được tình cảm ấm áp của kiều bào dành cho nghệ sĩ trong nước. Kiều bào yêu mến mình thì không có lý do gì tôi lại không biểu diễn đáp lại tình cảm của họ”.

Chia sẻ riêng cùng iHay.vn, ‘nữ hoàng nội y’ cho biết: “Em qua Mỹ đã nhiều lần rồi, chẳng có gì thất vọng cả vì đã biết trước như vậy rồi. Sân khấu ở Mỹ của cộng đồng người Việt chỉ như vậy thôi. Quan trọng là tình cảm và sự mến mộ mà họ dành cho em”.

Cô cũng chia sẻ hình ảnh cả đoàn được cộng đồng người Việt mến mộ như thế nào và tỏ ra hào hứng trước nhiều hoạt động sắp tới diễn ra trong một tháng trên đất Mỹ.


Ê-kíp đi ăn trưa cùng các nghệ sĩ hải ngoại


'Nữ hoàng nội y' nhấn mạnh chuyến đi này mang tính giao lưu, diễn ở đâu cũng được miễn mình được mến mộ là vui rồi - Ảnh: NVCC

 

Vũ Khắc Tiệp: "Khi biểu diễn cho người Việt xa xứ, chúng tôi rất vui"

Trả lời chính thức về việc đoàn người mẫu Venus, đặc biệt là Ngọc Trinh bị dư luận xôn xao rằng đi lưu diễn ở những nơi bèo bọt, ông Vũ Khắc Tiệp cho biết: “Tôi nhận lời qua Mỹ diễn 6 nơi có cả show lớn và show nhỏ. Ở những tiểu bang ít cộng đồng người Việt thì những show họ tổ chức ở club nên sân khấu sẽ không hoành tráng. Show đầu tiên chúng tôi tham gia có gần 1 ngàn khách tổ chức ở casino”. 

Ông bầu này cũng bày tỏ quan điểm: “Đã qua Mỹ diễn thì tôi chấp nhận là ở đâu có khán giả thích mình thì mình sẽ phục vụ, miễn sao mình không làm chuyện xấu hoặc khuất tất gì. Khi biểu diễn cho người Việt xa xứ chúng tôi cảm thấy rất vui. Nếu như ở Việt Nam thì Ngọc Trinh sẽ không bao giờ nhận lời tham gia catwalk nhưng Ngọc Trinh sẵn sàng nhận làm việc đó để phục vụ kiều bào”.

Ông Vũ Khắc Tiệp cho biết thêm, hiện tại các bạn trong đoàn đều rất vui và hạnh phúc vì nhận được sự đón tiếp chu đáo của kiều bào. Các người mẫu Venus còn 3 show trình diễn nữa tại Mỹ. Không có gì ảnh hưởng được chúng tôi hết. Tôi nghe nhà tổ chức báo lại, các show còn lại đã bán hết sạch vé và chúng tôi cảm thấy rất hào hứng”.

Giọng thoáng chút buồn, ông bầu này tâm sự với iHay.vn: “Thật sự từ trước tới nay cứ hễ chúng tôi ra nước ngoài công tác hay biểu diễn thì mọi người đều nghĩ bậy. Chính vì vậy tôi đã quen rồi nên không có gì ngạc nhiên khi mọi người luôn ném đá. Hình ảnh chúng tôi đi tham quan thôi mà vẫn bị bêu riếu mà. Thật không vui gì nhưng phải nói là, tôi chai sạn rồi”.

Hoàng Kỳ Phong (ghi)

Thủy Nguyên

>> Ngọc Trinh, Thái Hà ‘tươi rói’ trong chuyến bay đêm
>> Ngọc Trinh và Minh Triệu đồng loạt diện nội y mừng Valentine
>> Ngọc Trinh tiếp tục rạng rỡ bên ‘người tình tin đồn’
>> Ngọc Trinh mang thương hiệu thời trang qua Mỹ trình diễn
>> Ngọc Trinh: Tết tràn đầy ý nghĩa vì không còn nhận tiền người yêu
>> Ngọc Trinh, Khắc Tiệp song kiếm hợp bích đá xoáy 'hotboy nổi loạn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.