Ngọc Trinh làm host chương trình truyền hình khung ‘giờ vàng’?

24/05/2016 14:04 GMT+7

(iHay) Ngọc Trinh được cho lần đầu tiên đảm nhận vai trò host cho một chương trình truyền hình được mua bản quyền từ nước ngoài.

(iHay) Ngọc Trinh được cho lần đầu tiên đảm nhận vai trò host cho một chương trình truyền hình được mua bản quyền từ nước ngoài. Hình ảnh của cô đã xuất hiện trên poster quảng bá cho chương trình. 
Hình ảnh Ngọc Trinh đã xuất hiện trên poster quảng bá cho chương trình - Ảnh: FBCT
Ngọc Trinh và danh hài Vân Sơn - Ảnh: FBCT
Sau một bộ phim Vòng eo 56 thì vị thế của Ngọc Trinh đã nâng lên một tầm mới trong showbiz. Mặc những ý kiến khen chê bộ phim, “Nữ hoàng nội y” đã thành công trong việc truyền tải thông điệp cũng như chứng minh cho dư luận thấy rằng mình có khả năng đóng vai chính trong phim điện ảnh.
Sau lần đầu tiên “lấn sân” với điện ảnh thành công và được xuất hiện trên VTV3, sắp tới đây Ngọc Trinh còn được xuất hiện trên “khung giờ vàng” của HTV7 với vai trò là host của một chương trình truyền hình.
Vũ Khắc Tiệp cũng khẳng định gà cưng sắp tham gia một chương trình truyền hình nhưng không nhắc tên chương trình nào. iHay.vn liên lạc với BTC chương trình Kỳ phùng địch thủ, họ xác nhận có mời Ngọc Trinh tham gia chương trình này. Được biết, trong chương trình, Ngọc Trinh sẽ xuất hiện bên cạnh các đàn anh tên tuổi như: Vân Sơn, Chí Tài, Trường Giang.
Chưa biết Ngọc Trinh có tài năng gì hay thể hiện thế nào trong vai trò mới nhưng việc xuất hiện của cô trong chương trình truyền hình chắc chắn sẽ “gây bão” thời gian tới.
Ngọc Trinh nâng tầm đẳng cấp sau bộ phim đầu tay - Ảnh: Khoa Nguyễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.