Ngọc Diệp “đại chiến” bầy heo

08/08/2012 14:33 GMT+7

(iHay) Phân cảnh tắm heo tưởng chừng rất khó nhưng Ngọc Diệp đã khiến đoàn phim ngã mũ chào.

(iHay) Không ai nghĩ rằng một cô gái xinh đẹp, điệu đà như Đinh Ngọc Diệp lại dám lăn xả hết mình cho phân cảnh tắm heo. Vậy mà Ngọc Diệp đã chứng tỏ “chuẩn men” để có những cảnh quay đẹp mắt.

Luôn xuất hiện với hình ảnh nữ tính, ngọt ngào trong các phim Áo cưới thiên đường, Cô dâu đại chiến hay mới đây nhất là Cưới ngay kẻo lỡ, Ngọc Diệp bất ngờ rũ bỏ hình ảnh quyến rũ để hóa thân thành cô nàng “chuẩn men” Út Chót trong phim Nàng men chàng bóng.

Cùng với vai chính "chàng bóng" của Ngô Kiến Huy, Đinh Ngọc Diệp đã có cuộc “lột xác” ngoạn mục về hình ảnh như không ngần ngại cắt phăng mái tóc dài, ăn mặc như con trai, thậm chí không son phấn để nhập vai.

 

 

 

 

 

 
"Cuộc chiến” giữa Ngọc Diệp và anh em nhà họ Trư

Nhân vật Út Chót là con nhà nông chính hiệu nên cô nàng rất giỏi việc đồng áng và quản cả bầy heo. Do từng sinh ra và lớn lên ở miền Tây nên Ngọc Diệp phần nào cảm và nhập vai rất nhanh.

Phân cảnh tắm heo tưởng chừng rất khó nhưng Ngọc Diệp đã khiến đoàn phim ngã ngũ vì cô diễn xuất còn tốt hơn cả sự mong đợi.

Một số hình ảnh khác của Đinh Ngọc Diệp và Ngô Kiến Huy trong phim:

 

Toàn Minh
Ảnh: Tú Quyên

Đây là lần thứ hai Đinh Ngọc Diệp được đạo diễn Võ Tấn Bình “đo ni, đóng giày” cho vai chính. Cả hai đã từng hợp tác và làm việc chung với nhau trong bộ phim Hoa dã quỳ vào năm 2007.

Bộ phim Nàng men chàng bóng đã có hơn một tháng quay ở miền Tây, hiện đang gấp rút hoàn tất giai đoạn hậu kỳ. Phim dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 31/8 tới.

 

>> Khi Lindsay Lohan cởi đồ, cả đoàn làm phim... cởi quần
>> “Kim siêu vòng ba” mất ngôi nữ hoàng phim truyền hình
>> Tina Tình "gây hấn" với Quốc Thuận tại buổi ra mắt phim
>> Trang Nhung đi xem phim với quả đầu rất ngầu
>> Poster phim “Scandal” dính nghi án “hàng đạo”
>> Á quân American Idol đóng phim “Miss Saigon”
>> Sao “Twilight” bỏ phim lo cưới?  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.