Nghệ sĩ Hàn sang cố vấn diễn xuất cho phim Việt 'Bệnh viện thần ái'

04/04/2019 12:01 GMT+7

Nghệ sĩ Hàn Choi Hansol vừa sang Việt Nam hỗ trợ diễn xuất cho các diễn viên tham gia web drama Bệnh viện thần ái của tổng đạo diễn Văn Công Viễn.

Bệnh viện thần ái là web drama kết hợp yếu tố tâm linh pha trộn hài hước, một sản phẩm của đạo diễn Văn Công Viễn - Lê Hoàng Phương vừa được bấm máy hơn tuần qua, dự kiến phát trên kênh YouTube Nhạc Pro vào ngày 3.5 tới. Để nâng chất về yếu tố diễn xuất, nhà sản xuất của phim đã mời cố vấn diễn xuất - nghệ sĩ Hàn Choi Hansol sang Việt Nam đồng hành cùng phim. 
Choi Hansol biết đến và yêu thích Việt Nam vì theo dõi các hoạt động của HLV Park Hang Seo nhiều năm qua ẢNH: ĐPCC
Là người đam mê bộ môn diễn xuất, từ năm 17 tuổi Choi Hansol đã tìm kiếm các câu lạc bộ về diễn xuất và thử sức ở nhiều cuộc thi diễn xuất khác nhau tại Hàn Quốc. Tốt nghiệp phổ thông, anh thi vào trường Đại học Kyonggi, một trường đại học tư nhân có học phí khá đắt nhưng anh được học bổng vì có điểm số cao. Đây là trường từng đào tạo các nghệ sĩ nổi tiếng của Hàn như Cha Tae Hyun, Chae Young In, Kim Hyung Jun (nhóm SS501)...  Theo lời mời của YA Film (cũng là nhà sản xuất Bệnh viện thần ái, cùng Nam Việt Media), nhằm hỗ trợ các dự án của đơn vị trong năm 2019, Bệnh viện thần ái là phim đầu tiên Choi Hansol tham gia trong vai trò cố vấn diễn xuất, nhằm hỗ trợ các diễn viên trong quá trình phân tích tâm lý nhân vật đến xử lý tình huống trong từng phân cảnh. Anh cũng sẽ tham gia một vai khách mời trong phim.
Sau Gạo nếp gạo tẻ, Thúy Ngân cho biết vai diễn trong Bệnh viện thần ái hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ ẢNH: ĐPCC
"Là người hâm mộ HLV Park Hang Seo, tôi theo dõi ông ấy từ World Cup 2002, và gần đây khi ông làm huấn luyện viên cho đội tuyển U.23 Việt Nam, tôi càng ấn tượng hơn, và bắt đầu biết đến, tìm hiểu về Việt Nam. Đó cũng là lý do tôi đồng ý ngay khi nhận lời mời của nhà sản xuất Bệnh viện thần ái", Choi Hansol cho biết.
Theo đạo diễn Văn Công Viễn (đạo diễn các phim được yêu thích như Tiệm bánh Hoàng tử bé, Làm dâu, Bí mật quý ông, Cho em gần anh thêm chút nữa, Yêu em bất chấp...), tuy cơ hội làm nghề ở Hàn Quốc của nghệ sĩ Choi Hansol không cao, nhưng chuyên môn lẫn học thuật của anh được đánh giá rất giỏi. "Và anh Choi xuất hiện đúng thời điểm mà chúng tôi cần, tạo nên sự bổ trợ cần thiết cho đoàn phim, đặc biệt ở phần diễn xuất", đạo diễn nói.
Dàn diễn viên trẻ đẹp của Bệnh viện thần ái ẢNH: ĐPCC
Giữa nhiều sản phẩm mang yếu tố hành động đang "nhộn nhịp" từ màn ảnh rộng đến YouTube, web drama Bệnh viện thần ái, với sự tham gia của dàn diễn viên đang được khán giả, nhất là giới trẻ, yêu thích: Thúy Ngân, Quang Trung, Xuân Nghị, Nam Anh, Kim Nhã..., cùng tính chất trinh thám kết hợp tâm linh, hài hước, cũng như sự "mát tay" của đạo diễn gắn với dòng phim cho giới trẻ Văn Công Viễn và biên kịch Ngọc Khanh (biên kịch phim Dù gió có thổi, Khát vọng thượng lưu...) khiến không ít khán giả chờ đợi.
Bệnh viện thần ái gồm 16 tập (30 phút/ tập), mang đến câu chuyện đằng sau công việc của "những thiên thần áo trắng", đặc biệt là các y tá, không phải bác sĩ như những phim về ngành y thường khai thác. Theo đạo diễn Văn Công Viễn, việc sử dụng thủ pháp kinh dị, trinh thám lồng ghép những giá trị đạo đức xã hội... trong phim không ngoài thông điệp phim mong muốn truyền đạt: tham vọng là không xấu, nhưng bất chấp mọi thứ để đạt được tham vọng thì sớm muộn gì cũng không thoát khỏi "gieo nhân nào gặt quả đó". Đạo diễn Thế là tết cũng hy vọng, sự cố vấn diễn xuất của nghệ sĩ Hàn Choi Hansol sẽ góp phần tạo nên điểm thu hút cho phim Việt chiếu mạng mà anh cùng ê kíp rất tâm huyết này, từ chính đội ngũ diễn viên khi có quá trình làm việc cùng "khách mời" đến từ xứ sở kim chi.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.