Ngày hội sức khỏe 'Hợp Trí Super Humic' đến với đất đỏ Bình Phước

15/08/2016 14:00 GMT+7

Quỹ "Hợp Trí Super Humic - Vì cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn" đã kết thúc nửa hành trình ở các tỉnh miền Tây Nam Bộ. Ngày 14.8.2016 chương trình tiếp tục đến với bà con xã Phước Minh, huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước.

Sau khi kết thúc chuỗi hành trình tại Sóc Trăng, Tiền Giang, Đồng Tháp, An Giang, Hợp Trí Super Humic tiếp tục đến với bà con xã Phước Minh (huyện Bù Gia Mập, Bình Phước).
Tại đây, Công ty Hợp Trí đã phối hợp cùng Đoàn thầy thuốc tình nguyện Hội Chữ thập đỏ TP.HCM thăm khám, chữa bệnh, cấp phát thuốc và trao tặng hơn 500 phần quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn; tặng 20 suất học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học tại trường tiểu học Lê Lợi; tổ chức sân chơi và giáo dục sức khỏe tay chân miệng cho 600 em thiếu nhi; hướng dẫn tập vật lý trị liệu và tư vấn sức khỏe cơ xương khớp, tim mạch cho 300 bà con; tư vấn sức khỏe cây trồng, đặc biệt là cây tiêu cho các bà con; tặng một bộ dụng cụ y tế cho trạm y tế xã.
Với thông điệp, mỗi gói sản phẩm bán ra, công ty sẽ góp 2.000 đồng vào quỹ “Hợp Trí Super Humic - Vì cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn”, bà con nông dân đã cùng với công ty mang niềm vui đến mọi miền tổ quốc và hành trình tiếp theo sẽ là Đắk Lắk và Bình Thuận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.