Ngắm người đẹp giỏi múa bụng của Hoa hậu Việt Nam 2016

05/08/2016 16:35 GMT+7

Góp mặt tại vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, người đẹp đến từ Kiên Giang - Phạm Châu Tường Vi gây ấn tượng bởi khả năng múa bụng đặc sắc.

Phạm Châu Tường Vi là đại diện duy nhất của tỉnh Kiên Giang tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Người đẹp sinh năm 1996, cao 1,73 m, số đo 3 vòng 88 - 63 - 93.
Tường Vi là một trong những thí sinh gây ấn tượng với hình thể khoẻ mạnh và quyến rũ. Cô bật mí mình tập gym đã được một năm nay và sở trường là môn múa bụng đã theo đuổi từ lâu. Được biết, Tường Vi sẽ mang màn trình diễn đặc biệt này vào vòng thi tài năng của Hoa hậu Việt Nam 2016.
Năm 2014, Hoa hậu Việt Nam diễn ra tại Kiên Giang quê hương cô, nhưng lúc đó Tường Vi chỉ chuyên tâm học hành. Hai năm sau, khi nhan sắc vừa chín muồi ở tuổi 20, cô gái này mới được giới thiệu đi thi hoa hậu như một cái duyên.
Tại cuộc thi năm nay, Tường Vi hy vọng có cơ hội quảng bá nét đẹp Kiên Giang, mời gọi mọi người khám phá những vùng biển đảo tuyệt vời của đất nước.
Trong trang phục của nhà thiết kế Sơn Collection, người đẹp khoe tối đa lợi thế hình thể trong những tà áo dài đủ màu sắc rực rỡ, tôn thêm nét duyên sẵn có. Sau Hoa hậu Thu Thảo, vẻ đẹp đôn hậu, chân chất của thiếu nữ miền Tây nhận được nhiều chú ý tại đấu trường nhan sắc lớn nhất nước.
Dưới đây là những hình ảnh của Phạm Châu Tường Vi:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.