Penelope Cruz tham gia "Cướp biển vùng Caribê 4"

22/06/2010 16:00 GMT+7

(TNO) Trong Cướp biển vùng Caribê phần 4 - Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides, Orlando Bloom và Keira Knightley sẽ không tham gia, mà thay vào đó là sự xuất hiện của nam diễn viên người Anh Ian McShane và cô đào nóng bỏng đến từ Tây Ban Nha Penelope Cruz.

Hãng tin Reuters ngày 21.6 dẫn lời nhà sản xuất phim cho biết, Penelope Cruz sẽ vào vai con gái của thuyền trưởng Blackbeard (do Ian McShane đóng), chủ nhân của con tàu huyền thoại Queen Anne’s Revenge.

 
Penelope Cruz (trong ảnh) sẽ diễn xuất bên cạnh Johnny Depp trong Cướp biển vùng Caribê 4 - Ảnh: Reuters

Hai nhân vật mới này cùng với thuyền trưởng Jack Sparrow (tiếp tục do Johnny Depp thủ vai) khét tiếng sẽ đem đến cho khán giả một câu chuyện mới lạ và hấp dẫn nhất từ trước tới nay trong sêri phim này, Walt Disney hi vọng.

Nhân vật của Penelope Cruz còn là người phụ nữ trong quá khứ của thuyền trưởng Jack Sparrow, người mà Sparrow không chắc đó có phải là tình yêu của anh hay không.

Trong phần này, thuyền trưởng Jack Sparrow sẽ bước vào một cuộc phiêu lưu mới, đi tìm suối nguồn tươi trẻ được lan truyền như một truyền thuyết. 

Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides do Rob Marshall đạo diễn, Ted Elliott viết kịch bản, dự kiến phát hành vào ngày 20.5.2011.

P.Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.