Liên hoan âm nhạc từ thiện CAMA

26/04/2010 21:40 GMT+7

Liên hoan âm nhạc từ thiện CAMA sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 8.5 tới với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ, nhóm nhạc trong nước và quốc tế. Liên hoan có hai sân khấu chính: sân khấu dành cho các ban nhạc và sân khấu của các DJ. Hơn 40 tiết mục sẽ được trình bày bởi các ban nhạc quốc tế như:

Queen Sea Big Shark (Trung Quốc), Dengue Fever (Mỹ), Mollce (Nhật), Up Dhama Down (Philippines), Red Bantoo (Úc) cùng các ban nhạc rock VN như Ngũ Cung, Recycle... Sân khấu DJ là nơi khán giả có thể thưởng thức âm nhạc của các “phù thủy âm thanh”: Trí Minh, Vũ Nhật Tân (VN), Jase (Úc), Totti (Philippines), Charly B (Pháp)... Ngoài ra, liên hoan còn tổ chức các sinh hoạt vui chơi giải trí cộng đồng, các gian hàng ẩm thực với hương vị quốc tế.

Liên hoan âm nhạc CAMA là hoạt động âm nhạc từ thiện được tổ chức 4 năm nay. Toàn bộ số tiền thu được từ sự kiện này dùng để hỗ trợ dự án Nhảy múa vì cuộc sống trong việc nâng cao hiểu biết về HIV/AIDS cho thanh thiếu niên VN. Liên hoan được tổ chức bởi C.A.M.A - nhóm các cá nhân gồm người nước ngoài và trong nước sống tại Hà Nội, có cùng chí hướng đưa các thể loại âm nhạc độc lập tới Hà Nội.

Đỗ Hiền

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.