Liên đoàn Xiếc VN lưu diễn tại Đà Nẵng

04/03/2010 09:16 GMT+7

(TNO) Tối qua (3.3), tại rạp xiếc lưu động - Công viên Thanh Niên, P.Hòa Cường Nam, Q.Hải Châu, TP Đà Nẵng đã diễn ra đêm diễn đầu tiên của Liên đoàn Xiếc Việt Nam trong hai tháng lưu diễn tại TP Đà Nẵng.

1.600 khán giả đã đến ngồi chật kín rạp, được thưởng thức 14 tiết mục xiếc thú, ảo thuật, thăng bằng con lăn, đánh vòng, đu dây lụa… của các nghệ sĩ của Liên đoàn Xiếc.

Ông Tống Toàn Thắng - Trưởng đoàn xiếc lưu động - cho biết: “Chúng tôi đã chuẩn bị sẵn 80 tiết mục để diễn luân phiên trong hai tháng, đảm bảo chương trình lúc nào cũng mới hoàn toàn, bên cạnh đó các diễn viên còn tập luyện thêm những tiết mục mới và mời các đoàn xiếc nước ngoài về biểu diễn phục vụ khán giả”.

Bên cạnh việc Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch chuẩn bị xây dựng rạp xiếc hiện đại nhất châu Á với diện tích 10.000 m2 và sức chứa 3.000 người tại TP Đà Nẵng, Liên đoàn Xiếc Việt Nam còn cho hay sẽ mở lớp đào tạo diễn viên xiếc tại đây để đảm bảo nguồn nhân lực về lâu dài.

Hiện tại ở TP Đà Nẵng chưa có rạp xiếc nào, lần gần nhất khán giả TP Đà Nẵng được thưởng thức các tiếc mục xiếc do Liên đoàn Xiếc Việt Nam phục vụ là vào dịp Tết Kỷ Sửu tại Nhà biểu diễn đa năng.


Xiếc đã trở lại với khán giả TP Đà Nẵng


Các em nhỏ thích thú với màn xiếc chó


Ảo thuật cắt người của Tôn Nhật Huy - Thu Sáu


Tống Toàn Thắng vào vai Thạch Sanh đánh chằn tinh


Nghệ sĩ Hải Yến lắc 60 chiếc vòng cùng lúc


Nghệ sĩ trẻ Phương Linh giữ thăng bằng trên con lăn


Đôi nam nữ nghệ sĩ đu dây lụa


“Tôn Ngộ Không” cũng làm xiếc


Tiết mục “Đứng tay nghệ thuật”

Tin, ảnh: Nguyễn Tú

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.