Sao Hoa ngữ đi đâu đón năm mới?

30/12/2009 11:22 GMT+7

(TNTT>) Họ thường đi đâu đón năm mới, sẽ đi cùng ai, sẽ ăn những gì, sẽ mặc gì… luôn là những câu hỏi đầy hứng thú của các fan đối với những thần tượng của mình.

Theo thông lệ trong giới giải trí, dịp lễ tết luôn là mùa làm ăn bận rộn của các sao. Chạy sô, xuất hiện trong các event, chương trình lớn chào năm mới của các đài truyền hình, gấp rút hoàn tất các chương trình quảng cáo đầu năm, đóng phim… là những hoạt động kín mít trong lịch làm việc của họ. Tuy nhiên các sao cũng rất tranh thủ thời gian ít ỏi để chuẩn bị cho năm mới.

Sang Hồng Kông shopping

Shopping ở Hồng Kông nhân dịp năm mới vừa rẻ vừa kiếm được nhiều hàng hóa đa dạng. Bởi vậy các sao đại lục như Chương Tử Di, Triệu Vy… quyết không bỏ lỡ cơ hội này. Các paparazzi Hồng Kông năm ngoái đã chộp được vô số hình họ tay xách nách mang với nhiều món đồ ưng ý tại đây. Năm nay nếu chưa có tiến triển mới về hôn nhân với bạn trai là tỷ phú Vivi Nevo, Chương Tử Di dự kiến tiếp tục bay sang Hồng Kông mua sắm để giải sầu. Quan hệ giữa hai người vẫn tiếp tục rạn nứt và Vivi Nevo không hề đưa ra một lời thanh minh nào về những tấm hình chụp chung với bạn gái mới la liệt trên các báo hồi tháng 9 vừa qua. Triệu Vy cũng đang rất bực bội do bị báo giới đại lục săn đón quá mức bởi tin đồn thất thiệt đang mang thai 5 tháng và những tấm hình chụp trộm giữa cô với người anh họ nhưng bị dán mác là bạn trai mới. Cô cho biết năm nay sẽ đón Tết ở Bắc Kinh, dành thời gian để ăn ngủ thỏa sức, đặc biệt sẽ đi chùa thắp hương.

Ở nhà nấu ăn hay đi du lịch

Lâm Chí Linh tuy được nhiều lời mời mọc, song cô cũng tỏ ra quyết tâm sẽ dành trọn những ngày tết vui cùng gia đình. “Tôi rất mê nấu nướng và sẽ dành thời gian nấu rất nhiều món ngon, mời họ hàng thân thiết tới nhà cùng ăn. Tất nhiên tôi sẽ chỉ nấu những món ăn mà mọi người yêu thích”, cô bật mí. Từ sau khi bị báo giới bóc toạc cuộc hôn nhân bí mật kéo dài 8 năm qua với đức ông chồng thương gia, hơn cô 10 tuổi, Lý Băng Băng được mọi người tiên đoán sẽ dành trọn thời gian tết cho gia đình. Nhiều sao khác cũng cho biết chỉ muốn dành thời gian đón năm mới cùng gia đình, người thân bởi đây là lúc họ tranh thủ nghỉ ngơi sau một năm làm việc căng thẳng và áp lực.

Các sao trẻ lại cho biết họ muốn đi du lịch nước ngoài xả hơi cùng người yêu hoặc cùng bạn bè. Singapore, Thái Lan luôn là địa điểm du lịch yêu thích của các sao Hoa ngữ.

Ngọc Bi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.