Amanda Seyfried: Không tiếc nụ cười

07/12/2009 10:58 GMT+7

(TNTT>) Ngày 3.12 vừa qua, Amanda Seyfried ăn mừng sinh nhật lần thứ 24. Những tờ báo đăng tin sinh nhật của ngôi sao này đều đính kèm hình Seyfried nở nụ cười rất tươi. Thật ra, không cần đợi đến ngày sinh nhật Seyfried mới cười.

Bất cứ khi nào, ở đâu hay với ai, nụ cười tươi tắn cũng nở trên môi nàng diễn viên xinh đẹp này. Điều đó khiến Seyfried trở nên trẻ trung hơn và nhiều người không biết lại ngỡ Seyfried chỉ 17-18. Trên thực tế, Seyfried đã vào vai rất thành công các cô gái trẻ hơn 5-6 tuổi so với tuổi thật của cô.

Seyfried là thần tượng của giới teen? Điều đó là sự thật. Không khó khăn để tìm hiểu tại sao Seyfried được thế hệ trẻ yêu thích vì cô có tất cả những thứ mà một thiếu nữ mơ ước: xinh đẹp, giàu có và thành công. Seyfried xinh đẹp? Mái tóc vàng, đôi mắt to và đôi môi gợi cảm của Seyfried thay cho cô trả lời. Seyfried giàu có và thành công? Nhìn danh sách những bộ phim mà cô gái sinh năm 1985 này tham gia, bạn sẽ tìm được đáp án.

Seyfried không sinh ra trong gia đình có truyền thống điện ảnh, mẹ cô là bác sĩ còn cha cô là dược sĩ, chị gái cô lại theo nghề âm nhạc. Nhưng khi bắt đầu đóng phim, cô đã có sự diễn xuất tự tin và già dặn. Điều này có được vì khi 11 tuổi, Seyfried đã làm người mẫu. Chất giọng của Seyfried khá tốt, cô đã thể hiện thành công ca khúc Gimme! Gimme! Gimme! (A Man After Midnight) khi đóng phim Mamma Mia. Trong phim Mamma Mia, khán giả được chứng kiến một Seyfried hồn nhiên, đáng yêu trong vai Sophie Sheridan và đó cũng là bộ phim thành công nhất mà Seyfried tham gia.

Trong lĩnh vực phim truyền hình, As the World Turns là bộ phim đầu tiên mà Seyfried đã tham gia năm 2001. Bộ phim truyền hình dài hơi nhất của Seyfried là Big Love đã phát sóng được 3 mùa với 34 tập. Năm 2010, mùa thứ 4 sẽ được khởi chiếu. Trong Big Love, bộ phim kể về chuyện gia đình một người đàn ông sống chung với ba bà vợ, Seyfried vào vai Sarah Henrickson, con gái đầu của người vợ thứ nhất.

Chỉ có điều trong Big Love, nhân vật Sara được đóng khung vào vai chị cả luôn phải sống trong lo toan hay gặp những rắc rối trong cuộc sống và... ít cười. Trong một vai diễn có tính cách trái ngược với con người ngoài đời, Seyfried vẫn diễn xuất đạt yêu cầu. Điều đáng tiếc là Seyfried không gặt hái được danh hiệu nào như trong các lần cô tham gia Mean Girl hay Mamma Mia vì vai Sara hơi mờ nhạt. Nhưng các nhà kịch bản của Big Love hé lộ sang đến mùa thứ 4, vai này sẽ được khai thác nhiều hơn và Seyfried sẽ có đất diễn nhiều hơn.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.