Vụ Trường quốc tế dỏm: Sẽ cưỡng chế tháo dỡ bảng hiệu

27/11/2009 22:41 GMT+7

Sau khi Thanh Niên ngày 23.11.2009 đăng bài Trường quốc tế dỏm, ngày 26.11, Sở GD-ĐT TP.HCM đã tổ chức thanh tra Nhóm lớp mầm non tư thục Sáng Tạo.

Bà Nguyễn Thị Kim Thanh - Trưởng phòng Mầm non Sở GD-ĐT TP.HCM cho biết: "Cơ sở này sai phạm về quảng cáo chương trình giảng dạy, treo bảng hiệu tiếng nước ngoài gây ngộ nhận cho phụ huynh, không có tổ trưởng chuyên môn, không có chủ trường thường xuyên quản lý, phòng học thiếu không khí, thiếu đồ chơi". Bà Thanh cho hay sau khi đoàn thanh tra làm việc và hướng dẫn cụ thể, ông Trần Văn Sơn - đại diện cơ sở này hứa sẽ tháo dỡ bảng hiệu, sớm hoàn thành các thủ tục xin phép chuyển đổi địa chỉ trường và thực hiện nghiêm túc hoạt động chuyên môn. Sau 1 tháng, Sở GD-ĐT sẽ thanh tra lại, nếu vẫn sai phạm sẽ có biện pháp xử lý cụ thể.

 Trong khi đó, ông Phan Minh Dũng - Phó chủ tịch UBND P.4, Q.Tân Bình cho rằng do cơ sở này đã nhiều lần sai phạm nên chậm nhất là đầu tuần sau, nếu chủ cơ sở không thực hiện các yêu cầu của đoàn thanh tra, UBND phường sẽ tổ chức cưỡng chế tháo dỡ bảng hiệu.

 Phi Loan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.