Tiêu Châu Như Quỳnh đăng quang Ngôi sao Tiếng hát truyền hình 2009

17/11/2009 00:42 GMT+7

Vượt qua 1.566 thí sinh, Tiêu Châu Như Quỳnh (TP.HCM) đã bước lên bục cao nhất cuộc thi với giải thưởng 35 triệu đồng. Với lợi thế về ngoại hình sáng sân khấu và phong cách biểu diễn đa dạng, Như Quỳnh đã chiếm được tình cảm không chỉ của khán giả mà còn của Hội đồng nghệ thuật.

Cô cũng nhận thêm giải Thí sinh có phong cách trẻ trung gây ấn tượng nhất (do Hội đồng báo chí bình chọn). Về nhì là Đoàn Thanh Sơn đến từ Tiền Giang với giải thưởng 25 triệu đồng và giải Thí sinh thể hiện bài hát về Bác Hồ hay nhất. Nguyễn Phú Luân về ba với 20 triệu đồng.

Hai giải tư là Nguyễn Thị Tuyết Mai (Lâm Đồng) và Trần Thị Tố Ny (Đà Nẵng) nhận tiền thưởng 12 triệu đồng/giải. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao 7 giải khuyến khích và một số giải phụ: Thí sinh thể hiện bài hát mang âm hưởng dân ca hay nhất (do Hội đồng  nghệ thuật bình chọn) và Thí sinh nhỏ tuổi nhất vòng chung kết: Trần Thị Tố Ny; Thí sinh người dân tộc đạt thứ hạng cao: Huang Thuyên.

Đêm chung kết xếp hạng vừa diễn ra vào tối qua (16.11) tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM. Cuộc thi do Đài truyền hình TP.HCM tổ chức.

Dạ Ly 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.