Nhân viên tống tiền chủ quán bằng... video clip

22/09/2009 00:24 GMT+7

Tin từ Cơ quan CSĐT Công an Q.Cái Răng (TP Cần Thơ) ngày 21.9 cho biết Công an quận này vừa kết hợp cùng Công an Q.Ninh Kiều bắt quả tang Nguyễn Văn Thuận (24 tuổi, ngụ xã Đông Thạnh, H.Châu Thành, Hậu Giang) thực hiện hành vi tống tiền bà Tôn Quốc Bích Thủy, chủ quán karaoke Nicy (số 108 B1Trần Quang Khải, P.Cái Khế, Q.Ninh Kiều, TP Cần Thơ).

Theo tường trình của bà Thủy tại cơ quan điều tra, Thuận trước đây là nhân viên của quán, nhưng đã bị cho nghỉ việc từ ngày 22.5.2009. Thời gian gần đây, Thuận đã nhiều lần dùng nhiều số điện thoại và tên khác nhau để nhắn tin, điện thoại đến báo cho bà Thủy biết là trong thời gian làm cho quán, Thuận đã dùng điện thoại quay lại nhiều cảnh hoạt động vi phạm pháp luật tại quán karaoke của bà, sau đó sang các đoạn video quay được ra các đĩa CD. Thuận yêu cầu bà Thủy đưa 200 triệu để chuộc các đĩa chứa các đoạn video trên. Sau nhiều lần trao đổi qua điện thoại, bà Thủy đề nghị Thuận giảm bớt vì không có tiền. Cuối cùng, Thuận "dứt giá" 30 triệu. Bà Thủy xin đưa trước 15 triệu, hẹn Thuận ra quán cà phê tại số 302, khu vực Yên Trung, P.Lê Bình, Q.Cái Răng để nhận tiền. Trong lúc Thuận đang nhận tiền thì bị lực lượng công an bắt quả tang.

Cơ quan điều tra đã thu được chiếc điện thoại di động mà Thuận đang sử dụng cùng 3 đĩa CD. Kiểm tra trong điện thoại của Thuận thấy nhiều cảnh quay nam, nữ trong phòng karaoke có những hành vi không phù hợp quy định trong lĩnh vực hoạt động kinh doanh karaoke, nhưng chưa xác định được địa điểm quay. Hiện cơ quan điều tra đang tiến hành giám định nội dung 3 đĩa CD mà Thuận dùng để tống tiền bà Thủy.

Mai Trâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.